Marketing cũng như SEX?!!

Kim2

Level 6
(Tiếp nhân chuyện Sex như Marketing của cô gái họ Phan tên Hải đang ở bờ biển Nha Trang thổn thức).

Marketing cũng như SEx

Có người cả đời làm một công ty, thương hiệu (inhouse), có người mỗi ngày làm một thương hiệu (agency) - sex cũng vậy.

Có thông điệp rất chán nhưng đều đặn, liên tục, đúng lúc đúng chỗ, đúng người (nghe) thành ra cũng hiệu quả, chốt được đơn. Sex cũng vậy.

Có nhãn cứ thích phải luôn đổi mới sáng tạo, mặc dù sản phẩm với KH cũng chỉ có nhiêu. Tư thế sex cũng vậy.

Có nhãn làm mãi một kênh, ok. Có nhãn liên tục đổi kênh vì KH của họ đổi kênh. Địa điểm sex cũng vậy.

Nhãn hàng marketing phải có tập KH, tức là đối tác. Lại phải đúng tập, nếu không sẽ bị lãng phí, tức là không có partner, tức là thủ dâm hay còn gọi là sex một mình, mỗi mình sướng, không ai sướng, trừ mấy ông lập web porn. Nhãn hàng cũng vậy, nhiều khi làm cho sướng vậy thôi, chứ KH mục tiêu chả hiểu gì, chỉ mấy ông ôm kênh là sướng.

TVC 30s là vì Sex xịn thường cũng 30s là hết
:)) mấy đoạn còn lại là PR truyền thông dạo trước dạo sau.

Đấy. Tóm lại Marketing giống Sex, Sex giống Marketing là vại.

Million dollar question đây: thế tóm lại giỏi marketing thì có giỏi sex không?

(Theo Tran Anh Tu)
 

Thống kê

Chủ đề
36,579
Bài viết
40,106
Thành viên
91,158
Thành viên mới
in thanh tien
Top