Marketing Chatbot: Những lợi ích khi doanh nghiệp áp dụng

dnsg

Level 1
4 lợi ích cụ thể của doanh nghiệp khi áp dụng chatbot vào chiến lược marketing tương tác với khách hàng trong thời 4.0. Ben Angel là tác giả có các tác phẩm bán chạy nhất về tiếp thị online trên thị trường Úc như: CLICK, Sleeping Your Way to The Top in Business, Flee9-5. Đồng thời, Ben Angel còn là sáng lập benangle.co, trang web giảng dạy các doanh nhân trong việc tiếp thị online nâng cao. Ông đã đưa ra rất nhiều phương pháp đơn giản để áp dụng cùng các kế hoạch dễ hiểu để tiếp cận khách hàng.

marketing-chatbot-nhung-loi-ich-khi-doanh-nghiep-ap-dung-png.4872

Trong bài viết này, Ben Angel phân tích cách Facebook Chatbot có thể hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị trực tuyến ra sao. Nếu khách hàng của bạn chủ yếu đến từ việc xem quảng cáo trên facebook rồi chọn mua sản phẩm của bạn, thì đây là một tin tức công nghệ mang đến nhiều lợi ích kỹ thuật số độc đáo.

Trong 12 tháng qua, Facebook đã đưa ra một tính năng hữu hiệu mới có tên Chatbot. Facebook Chatbot là một công cụ cho những nhà khởi nghiệp và các doanh nhân để có thể nhanh chóng mở rộng việc kinh doanh. Vậy Chatbot là gì? Và làm thế nào nó có thể giúp ích cho việc kinh doanh của bạn?

Giống như việc tự động trả lời tin nhắn cho người dùng thông qua ứng dụng Messenger của Facebook, khi một người nào đó gửi tin nhắn tới Chatbot của bạn, nó có thể tự động phản hồi và tạo kênh kết nối tới họ. Người dùng có thể đăng ký và hủy đăng ký kết nối tới Chatbot.

Tính năng này hoạt động tương tự như việc cùng lúc bạn lần lượt phải tìm kiếm...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,649
Bài viết
40,193
Thành viên
91,169
Thành viên mới
trân đức văn

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top