Marketing bẩn rồi có ngày "gậy ông đập lưng ông"!?

Kim2

Level 5
Những thương hiệu lớn, những người làm mảketing lành mạnh rất tối kỵ khi dùng các chiêu trò bẩn thỉu, thấp hèn để "dìm" đối thủ xuống bùn sâu. Nhưng những phương cách đó laik được áp dụng phổ biến tại Masan cho các nhãn hàng của họ.

Hôm nay bạn đè được họ bằng những trò bẩn đó, rồi có ngày có người khác, công ty khác sẽ làm trò đó với bạn.

Trong suốt hơn chục năm qua, khi Masan đầu tư mạnh tại Việt Nam, hầu như các hoạt động của họ đều có bóng dáng kiểu "đe doạ nỗi lo sợ của người tiêu dùng", họ dùng các "ngách, điểm yếu" trong sản phẩm rồi kích hoạt hàng loạt các công cụ truyền thông để dìm đối thủ, cho rằng các sản phẩm khác cùng loaik trên thị trường là nguy hại, chứa chất ABC ảnh hưởng đến người tiêu dùng.


Bắt đầu khi lauching 1 sản phẩm, họ sẽ tung TVC là sản phẩm không chứa chất ABC, rồi hàng hoạt các hoạt động truyền thông khác làm sáng tỏ chất ABC là gì, có hại gì cho sức khoẻ, vì trước khi kích hoạt chiến dịch truyền thông đó, họ đã cố gắng loaik bỏ các chất đó trong sp của họ. Nhưng trong chế biến thực phẩm, những chất phụ gia, thành phần đó để bảo quản sản phẩm... của các nhà SX khác đều trong ngưỡng cho phép của Bộ y tế.

Khởi đầu trong chiến dịch bẩn của họ, khi tung...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
29,794
Bài viết
32,865
Thành viên
90,441
Thành viên mới
sydu2010

Thành viên trực tuyến

Top