Lượng truy cập: Phân tích số lượng vs. chất lượng

seogoogle

Level 1
Google vừa ra mắt một số chiến dịch thúc đẩy lượt truy cập trong năm qua, như quảng cáo tìm kiếm cập nhật (dynamic search ads) và product listing ads (PLAs). Có lượt truy cập thêm từ những nguồn này qua các năm là tốt, nhưng điều quan trọng là cần phân tích việc tăng lượt truy cập này trong các thước đo Analytics để chắc chắc chất lượng của lượt truy cập cũng tăng lên.

Bạn có đang kiểm tra dữ liệu theo các năm không?

Rất dễ bị xao lãng với dữ liệu theo tuần và theo tháng, nhưng bạn thật sự nên xem xét bức tranh tổng thể và xác định điều gì đang xảy ra qua các năm. Nếu bạn không chắc chắc cách bạn dự định kiểm tra nó, tôi đề nghị sử dụng đặc tính so sánh ngày tháng trong AdWords. Bạn sẽ thấy đặc tính này dưới danh mục thả xuống của date và có thể lựa chọn thiết lập như thể hiện dưới đây trong bước 1.

slide-jpg.262

Bước 2 là sử dụng các khung cộng mở rộng để xem dữ liệu theo các năm và kiểm tra điều gì đang diễn ra trong các chiến dịch của bạn.

Hoạt động này sẽ cho bạn thấy dữ liệu thuộc nhóm đầu cũng như dữ liệu của từng chiến dịch, nên bạn có thể so sánh theo mức độ chiến dịch nếu lượt truy cập đã tăng lên theo tổng thể và cũng xác định những nguồn nào bạn có thể không còn có được lượt truy cập nhiều như năm trước đó.

Tại sao lượt truy cập nên được xem xét theo năm?

Điều này có thể vì ngân sách cũng tăng giống như môi trường cạnh tranh, và các yếu tố được thêm vào trong những chiến dịch mới như quảng cáo tìm kiếm cập nhật...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,322
Bài viết
35,563
Thành viên
90,697
Thành viên mới
Thaoem93

Thành viên trực tuyến

Top