Loại trừ đối tượng là việc rất quan trọng!!!

Thánh Content

Marketing Level 1
Đêm! dạo này lại có thói quen nhâm nhi một cốc WHISKY nhưng mà mất ngủ. Cái men rượu xứ lạnh này chẳng bao giờ là hết nồng, nồng nhiệt như tâm trạng lúc này. Đêm nay mình sẽ có khoảng lặng để viết về một cách tối ưu mà trước kia mình đã từng nhắc đến nhưng chưa đi vào cụ thể đó là loại trừ trong target của facebook ads
:)

Nếu như target sở thích là thứ rất quan trọng thì ngay giờ và trong tương lai thì loại trừ đi đối tượng không phải khách hàng tiềm năng lại là một thứ quan trọng mình cho là ngang hàng với target vào sở thích. Ở nhiều trường hợp nó lại quan trọng hơn tất cả.

Việc loại trừ đi đối tượng không tiềm năng mình sẽ gọi nó là Disable Reach (DR) hiểu nôm na là vô hiệu hóa việc phân phối kém hiệu quả để thống nhất viết tắt nhé mọi người. Ok chúng ta bắt đầu phân tích vấn đề.


Đầu tiên các bạn đã biết rằng quảng cáo facebook tính tiền theo CPM nghĩa là trả tiền để hiển thị và quảng cáo càng mang lại trải nghiệm dùng tốt thì chi phí quảng cáo của bạn càng rẻ đi. Bây giờ mình sẽ nêu ra vài cách facebook vận hành tìm kiếm khách hàng tiềm năng để các bạn hiểu

1. Facebook phân phối quảng cáo là...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
27,234
Bài viết
29,939
Thành viên
90,118
Thành viên mới
Lanna

Thành viên trực tuyến

Top