Listing được tối ưu đúng cách + tối ưu PPC

GROUP FBA

Level 1
Khi 1 listing được tối ưu đúng cách + tối ưu PPC, biểu đồ sale sẽ đẹp như vầy. Năng lượng lắm, nên share, hy vọng giúp ích được cho ai đó:

A. Tối ưu bộ ảnh:
  1. Ảnh main: Thể hiện đầy đủ và rõ ràng nhất những gì khách nhận được khi mua hàng
  2. Ảnh 2: Thể hiện và mô tả bonus (mục tiêu giữ chân khách hàng ở lại listing vì tâm lý thông thường của khách hàng là nhảy qua xem thêm listing của đối thủ sau khi xem ảnh main)
  3. Ảnh 3: Đặc tính nổi trội của sản phẩm
  4. Ảnh 4: Công dụng, hướng dẫn sử dụng
    • Ảnh 5:Trãi nghiệm thực tế của người dùng, sử dụng người mẫu với nét mặt thể hiện sự mãn nguyện khi dùng sp
    • Ảnh 6: Nói cho KH biết tại sao họ chọn bạn. Bản so sách thể hiện ưu điểm vượt trội của bạn so với đối thủ (cải tiến tính năng, chất liệu thân thiện môi trường, thiết kê hiện đại, bao bì luxury, bonus…) (đây là bước chốt sale, bắt buộc cần phải có và bạn phải đưa ra được ưu điểm của sp mình so với đối thủ thì mới quyết định đi hàng)
    • Ảnh 7: Bằng chứng xã hội: bình luận của KH ở các kênh truyền thông, review của KH, giấy chứng nhận của SP, hoặc hình ảnh thực tế KH đang sử dụng SP nếu SP chưa nhận được bình luận, review. Bước này giúp tăng niềm tin của KH vào sp, và họ quyết định mua hàng mà không còn do dự hay phải tham khảo thêm đối thủ.
B. Tối ưu content:
  1. Tìm bộ keyword chuẩn, khoản 20 đến 50 keyword tùy theo ngách (bước này quan trọng nhất, dựa vào tool + phân tích đối thủ + kinh nghiệm)
  2. Index toàn bộ keyword vào...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,728
Bài viết
38,130
Thành viên
90,947
Thành viên mới
lanit

Thành viên trực tuyến

Top