Làm thế nào để vận dụng tiêu đề "giật tít" một cách tốt nhất?

Kim2

Level 6
LÀM THẾ NÀO ĐỂ VẬN DỤNG TIÊU ĐỀ “GIẬT TÍT” MỘT CÁCH TỐT NHẤT???

“Giật tít” hiểu đơn giản là để thu hút sự chú ý và giúp khách truy cập nhấp vào đường link tới một trang web cụ thể nào đó. Giật tít giúp thực hiện những gì mà người làm nội dung muốn - lôi kéo khán giả nhấp vào tin và hấp thụ nội dung của họ. Vậy tại sao “giật tít” lại xuất hiện trong danh sách những sai lầm mà người làm nội dung cần tránh?

✨ “GIẬT TÍT” CÓ TỐT KHÔNG?

Mặc dù chúng ta thường xem giật tít theo cách tiêu cực vì nó thường liên quan tới tin giả hoặc lừa đảo trực tuyến, nếu công ty của bạn có một sản phẩm chắc chắn có thể giúp người tiêu dùng, vậy thì khiến mọi người truy cập bằng cách giật tít cũng không phải một điều quá tồi tệ.
Chìa khóa cho một tiêu đề giật tít thành công chính là hiểu rõ khán giả của bạn - hành vi, nhu cầu, vấn đề, sở thích và rất nhiều điều khác nữa. Từ đó, bạn có thể tạo ra một tiêu đề để giải quyết vấn đề hay nhu cầu đó.

✨ VẬY LIỆU NHỮNG CÚ NHẤP CÓ LÀ MỤC TIÊU?

Những người làm Marketing và làm nội dung muốn tránh nội dung giật tít nên cố gắng cung cấp tất cả những thông tin cần thiết trong tiêu đề hoặc phần tóm tắt, bởi nhiều người có thể đọc và tiếp nhận thông...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,796
Bài viết
38,201
Thành viên
90,951
Thành viên mới
Blackcat7891
Top