Làm thế nào để tiếp thị nội dung hiệu quả trong năm 2014

bigseo

Level 2
Chúng ta đều biết rằng SEO đang phát triển. Hơn nữa, sự phù hợp của chất lượng cao và nội dung luôn xoay quanh vị trí thị trường là rất quan trọng.

Với năm 2014 chỉ còn cách vài ngày nữa và nhiều thương hiệu và doanh nghiệp đang tiếp thu tiếp thị nội dung, bạn có thể lo lắng về việc nhóm bạn làm như thế nào để có thể tiếp tục tạo ra nội dung chia sẻ được và gắn kết. Vấn đề trở nên khó khăn hơn khi mọi người với một chiếc điện thoại di động trở thành một nguồn thông tin, sẽ càng khó để cạnh tranh tốt hơn trong môi trường truyền thông đó.

plan-2014-jpg.345

Đừng bao giờ sợ hãi. Một nội dung có suy nghĩ kỹ càng và một kế hoạch PR cho năm 2014 là công cụ sẽ làm tăng sự nổi bật trên mạng của bạn. Dưới đây là cách lên kế hoạch hiệu quả cho tiếp thị nội dung trong năm 2014.

Hãy để kế hoạch nội dung của bạn là lời hướng dẫn

Một kế hoạch nội dung, tương tự như lịch xuất bản, hướng dẫn việc thực hiện lịch trình sản xuất của bạn. Những kênh thông tin bao gồm CNN, Mashable, Forbes, The New York Times, và The Wall Street Journal đăng tin tức cho nhiều chủ đề khác nhau mỗi ngày. Nội dung họ tạo ra tuân theo một nhóm các hướng dẫn xuất bản phù hợp với tuyên ngôn giá trị của họ và sở thích độc giả.

Xác định lĩnh vực nội dung

Để tạo ra kế hoạch nội dung, đầu tiên bạn cần xác định những chủ đề nào bạn muốn có (công ty của bạn có nội dung tốt trong lĩnh vực nào). Từ đó, các nhóm nhỏ dữ liệu hoặc thông tin nào bạn có thể nói về có liên quan đến...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
32,206
Bài viết
35,442
Thành viên
90,689
Thành viên mới
noithatdepdungphat

Thành viên trực tuyến

Top