Làm thế nào để thành công khi sản phẩm bạn bán khống có nhiều khác biết với đối thủ cạnh tranh?

Kim2

Level 5
Xin chào các bạn, tôi là Thesis Tuấn. Ngày hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn một chủ đề là “làm thế nào để thành công khi sản phẩm bạn bán ko có nhiều khác biệt với đối thủ cạnh tranh?”. Đây là 1 câu hỏi mà một bạn đã hỏi trên cộng đồng hôm vừa rồi. Câu hỏi này đã được rất nhiều người tham gia thảo luận vì nó là một vấn đề mà rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang phải đối mặt.

Vậy giải pháp là gì?

Theo quan điểm cá nhân của tôi thì có 3 hướng đi ở đây:

1/ Chọn lựa đối tượng khách hàng

Tôi khám phá ra bí quyết này khi tôi cùng vợ mình bán son môi handmade. Lần đầu tiên chúng tôi bán thì chúng tôi không biết khách hàng của mình là ai, chúng tôi đơn giản là lên xem các trang son môi handmade khác thì nó bán giá như nào. Tôi thấy có rất nhiều trang bán son và họ bán giá trung bình từ 80k đến 150k/thỏi. Tôi bàn với vợ là vậy mình bán 140k/thỏi đi. Vì bản chất để làm một thỏi son handmade chỉ từ tầm 30-40k/thỏi nên bán giá đó cũng hợp lý. Nhưng vấn đề là có quá nhiều đối thủ cạnh tranh cũng bán giá đó nên tiền quảng cáo để một người mua son cũng tốn và chẳng lãi bao nhiêu. Khách mua son chủ yếu là công nhân người lao động ở tỉnh lẻ và các bạn học sinh, sinh viên.

Do đó tôi phải bàn lại với vợ, tìm hướng đi khác.

Sau đó tôi tiếp tục lên mạng để nghiên cứu thêm xem người khác làm thế nào thì tôi thấy có một bên cũng bán son handmade nhưng họ bán cho dân văn phòng và giá bán cao hơn nhiều từ 250k đến 300k. Đối tượng khác nên content bài quảng cáo họ viết cũng khác hẳn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
29,874
Bài viết
32,958
Thành viên
90,447
Thành viên mới
trungnghiamkt

Thành viên trực tuyến

Top