Làm thế nào để tạo Landing Page tăng tỷ lệ chuyển đổi?

PTDNV

Level 2
Marketing và bán hàng online ngày càng cạnh tranh gay gắt, càng cần những sự khác biệt nho nhỏ nhưng hết sức quan trọng. Điều này đòi hỏi một sự hiểu biết sâu sắc các công cụ sử dụng trong marketing và sales online. Landing page là một công cụ quan trọng với mục đích cao nhất là tăng tỷ lệ chuyển đổi, cùng với đó là tăng khách hàng, doanh số và lợi nhuận.

Có thể bạn không cần phải tự mình thiết kế một Landing page, tuy nhiên bạn phải hiểu được nó. Hoặc là bạn phó thác toàn bộ chiến dịch marketing của mình cho người thiết kế, và mong chờ một sự may mắn!

## Các bước tạo Landing page làm tăng tỷ lệ chuyển đổi.

1. Bắt đầu với tiêu đề trang hiệu quả.

2. Tạo các bản copywriter chất lượng tốt.

3. CTA rõ ràng và hấp dẫn.

4. Thêm câu chuyện trực quan.

5. Responsive (hiển thị tốt trên các thiết bị khác nhau).

6. Thời gian tải trang nhanh.

7. Phù hợp với thương hiệu.

Tóm tắt: Landing page được thiết kế để khách hàng thực hiện một hành động cụ thể, (như đăng ký, hay mua hàng...vv). Landing page là công cụ quan trọng trong việc tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi.

Có rất nhiều bài viết English hướng dẫn rất cụ thể và chuyên sâu để bạn có thể tham khảo và làm được. Các bạn quan tâm vui lòng xem link ở comment. Springmeblog có TÍCH HỢP TỪ ĐIỂN và BẢN DỊCH GOOGLE trong mỗi bài viết, có thể giúp bạn vừa tiếp thu kiến thức chuyên môn, vừa rèn luyện khả năng ngoại ngữ.

(Nguyen Ngoan - PTDN)
 

Thống kê

Chủ đề
31,606
Bài viết
34,803
Thành viên
90,635
Thành viên mới
dctuong2011

Thành viên trực tuyến

Top