Làm thế nào để có tăng lượng truy cập bằng những đoạn bình luận sẵn có?

bigseo

Lớp 1
19/11/13
116
7
18
#1
Một trong những cách tốt nhất để thu hút sự chú ý cho trang web của bạn là khai thác các cuộc trò chuyện, bình luận đã và đang diễn ra. Người viết blog dày dạn kinh nghiệm luôn biết rằng, việc thu hút và bắt đầu những cuộc trao đổi thường xuyên trên blog là khá khó khăn. Và họ cũng nhận ra rằng việc phát sinh những trao đổi về bài đăng mới hàng tuần là điều không cần thiết.

conversation.jpg
Đôi khi, cách dễ dàng và đem lại hiệu quả cao hơn là sự sẵn sàng hồi đáp những bình luận và nghĩ về cơ hội từ những câu chuyện, những sự kiện và những cái tên mà đối tượng người dùng bạn đang hướng tới cho là thú vị. Tìm hiểu về những bình luận mà đối tượng người dùng này đã có trên có phương tiện truyền thông xã hội, và nghĩ cách để bạn có thể tận dụng chúng nhằm làm gia tăng lượng khách truy cập. Một vài cá nhân định nghĩa việc này là “ăn cắp tin tức” (newsjacking - đọc thêm về newsjacking tại bài viết Newsjacking là gì? Newsjacking có phải là một cách Seo sáng tạo? có tại thegioiseo.com), nhưng đó lại là tất cả những gì bạn cần cho việc có được sự quảng cáo miễn phí cho nội dung của bạn.

Làm cách nào ban có thể nhận ra chính xác những tin tức này?

Những tin tức phổ biến mà đa số mọi người thấy hứng thú có lượng tìm kiếm cao. Chúng kiểm soát xu hướng xã hội, và đồng thời chúng cũng tạo ra cơ hội tăng lượng người truy cập. Chúng có thể là những tin tức nóng hổi nhất về thể thao, sự kiện âm nhạc, công nghệ, những bộ phim đang được công chiếu….Vậy làm cách nào mà bạn có thể xác định cụ thể và chính xác, đâu là những tin tức bạn cần khai thác? Câu trả lời là, bạn chỉ cần tập trung vào những loại tin mà nhóm đối tượng bạn đang hướng tới thật sự quan tâm.

Thêm nữa, bạn cần chú ý vào những chủ đề nóng hổi trên truyền thông hay các mạng xã hội như Twitter và Google+. Bản thân tôi thường theo dõi Twitter, các thông báo hay phản hồi từ RSS. Khi nhận ra những loại tin tức có ích thì đơn giản là tóm tắt hay là viết những cảm nghĩ, bình luận cá nhân liên quan, phân tích dự việc, tầm ảnh hưởng của nó đến lĩnh vực của bạn hay đến nhóm đối tượng khan giả bạn đang hướng tới, với các công cụ hỗ trợ như Storify.com, và đăng tải ngay.

Trong vài trường hợp thì bạn cần phải đoán trước những chủ đề mà công chúng sẽ bàn luận đến trước khi nó thật sự xảy ra. Sẽ có một buổi hội thảo quy mô trong lĩnh vực của bạn, hay là một bộ phim/buổi hòa nhạc sẽ sớm được thông báo? Nghĩ về chúng, đưa ra ý kiến sớm và thu hút sự chú ý của người dùng bạn đang hướng tới.

Một vài ví dụ cho trang web của chính tôi

Tôi có một vài ví dụ về vấn đề này. Năm nay, trên SXSW, Matt Mullenweg từ WordPress đã nói về tình trạng hiện tại và tương lai của blog. Chủ đề này có sức lan tỏa rộng khắp và rất nhiều người nói về nó trên Twitter. Tôi chọn lọc ra những ý kiến hay và đăng tải nó trên trang bản tin của Storify.

Ví dụ khác, là khi Google quyết định đóng cửa Google Reader- một sản phẩm khá phổ biến mà các blogger hay sử dụng. Tôi lượm lặt một vài bình luận, thêm vài ý kiến của bản thân, và lại đăng tải nó trên Storify. Ví dụ nữa là khi Twitter quyết định đóng cửa Posterous - ứng dụng đăng tải nội dung, tôi cải biên lại bằng cách viết hướng dẫn người dùng lấy lại dữ liệu hiện có của họ trên Posterous, sao lại và chuyển nó đến một ứng dụng tương tự như Wordpress.

Một cách ưa thích khác tôi hay dùng là sử dụng cái tên gọi, người nổi tiếng hay các nhân vật có tầm ảnh hưởng để làm cốt lõi trung tâm trong các bình luận. Vào các thời điểm khác nhau, tôi đã đăng tải bài viết của mình về các trang web như Mashable, The Daily Mail và Groupon, với những cái tên người dùng để đăng nhập như Stephen King, Steven Jobs hay Beppe Grillo.

Đừng chỉ lặp lại sự việc mà hãy kiến tạo nên giá trị

Điều cần phải nhớ ở đây là, bạn cần tạo ra những bài viết có giá trị, xung quanh đề tài liên quan, chứ không chỉ đơn giản là tường thuật sự việc. Hầu hết các trang web đều có cách tiếp cận vấn đề đơn giản, nhưng muốn tạo sự khác biệt, bạn cần đào sâu phân tích tình trạng, đưa ra ý kiến cá nhân và cả dự đoán sự ảnh hưởng của tình hình đó đối với lĩnh vực bạn đang làm, thu thập những điều có thể giúp ích cho nhóm đối tượng người dùng mà bạn đang hướng tới. Nó hoàn toàn phụ thuộc vào sự sáng tạo cũng như tài năng của chính bạn.

Nhóm người dùng này đang rất hứng thú khi nói về những sự việc nóng hổi đang xảy ra, chính bạn là người kiểm soát và lôi kéo sự chú ý liên quan đến chủ đề bình luận này, và phục vụ cho mục đích mà bạn đề ra.

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

captocviethcm

Thành viên mới
17/10/14
4
0
1
35
#2
Giá nạp mực cho các dòng máy in giấy A4

HP/CANON: 70.000đ

SAMSUNG / XEROX / LEMARK: 90.000đ

BROTHER: 90.000đ

PANASONIC: 110.000đ

ALO: Có ngay trong vòng 20 phút!



Cấp Tốc Việt (CTV) cam kết: Rẻ nhất – Nhanh nhất – Chất lượng & Hài lòng nhất.

Rẻ nhất: Rẻ nhất/mực thật; Nhấp xem Bảng Giá Chi Tiết & Linh Kiện;

Nhanh nhất: Trạm Quận 5 luôn có hơn 05 nhân viên nạp mực in tận nơi từ 08 giờ đến 20 giờ kể cả Chủ Nhật, nên CTV luôn đảm bảo có mặt trong vòng 20 phút có mặt để phục vụ khách hàng;

Chất lượng & Hài lòng nhất: Thợ giỏi - Vệ sinh hợp mực sạch - Nạp đầy mực – In kết quả đẹp.
ALO Cấp Tốc Việt Khi Quý Khách Gặp Bất Cứ Sự Cố Về:
Máy in - Máy Photo - Máy Fax - Máy Scan
1. Những trường hợp phục vụ tận nơi (tại nhà):

- Nạp mực: Máy in laserjet, in phun, in kim;

- Thay linh kiện: Drum, gạt, trục từ,..., tất cả linh kiện của hộp mực;

- Reset hoặc thay chip mới tất cả các đời máy;

- Thay nguyên hộp mực (cardtridge);

- Gắn bộ tiếp mực nước đa năng.

- ...

Khách hàng chú ý: Đối với một số trường hợp sự cố về máy in / fax / photo, kỹ thuật viên chỉ cần vài thao tác nhanh để hoàn thành công việc, Cấp Tốc Việt vẫn thu 01 khoản phí như sau:

- Đối với máy in Laserjet: 50.000đ;

- Đối với máy in phun hoặc in kim: 70.000đ;

- Đối với máy photocopy: 100.000đ.

2. Những trường hợp phải biên nhận về phòng kỹ thuật:

- Máy in không nhận nguồn điện;

- Máy in hỏng bộ phận điều khiển;

- Máy in màu bị hỏng đầu kim hoặc bị đổ mực;

- Hộp mực màu nước đã hết mực và lâu ngày không sử dụng.

- ...

Khách hàng chú ý: Đối với trường hợp lỗi phần cứng cần biên nhận, nhưng khách hàng không đồng ý biên nhận thì Cấp Tốc Việt vẫn thu một khoản phí 50.000đ.

3. Những trường hợp có thể hổ trợ từ xa qua phần mềm TEAMVIEWER:

- Kiểm tra tình trạng máy tính không nhận máy in;

- Kiểm tra tình trạng mực in hiện tại của các dòng máy sau này;

- Kiểm tra chất lượng màu in và độ chính xác của bản in;

- Kiểm tra lỗi máy tính nhận máy in nhưng không in được.



Tác hại của mực giả: Giống như tác hại của người không hút thuốc lá nhưng thường xuyên hít phải khói thuốc, hoặc những người làm công việc điện tử phải hít khói chì… Chương trình chống mực giả được kết hợp giữa CTV và Hiệp hội “An toàn sức khỏe người tiêu dùng” tài trợ 40% giá; triển khai từ ngày 28/01/2014 đến 28/11/2014 nhằm mang lại cho người dân tại trung tâm kinh tế Tp.HCM một giá thành tốt nhất và an toàn nhất.

Quy trình chung của máy in: Sau 03 lần nạp mực thì lần thứ 04 sẽ thay thế từ 01 đến 02 linh kiện như: Trống mực, gạt mực, trục từ,…

Cấp Tốc Việt có được thương hiệu như ngày hôm nay là nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng, nên trong lúc mọi thứ đều tăng giá CTV không những giữ được giá ổn định, mà còn nghiên cứu nhiều mô hình tiết kiệm chi phí nhằm tìm ra những khoản phí không đáng để tăng thêm lợi ích cho khách hàng;

Mỗi đơn vị có 01 mô hình và phương châm kinh doanh khác nhau, đơn vị nào có mô hình kinh doanh kèm đạo đức nghề tốt nhất thì sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng lớn nhất.
 

Donate

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
19,391
Bài viết
21,234
Thành viên
89,403
Thành viên mới
tuanphongdmp

Thành viên trực tuyến