Làm sao thúc đẩy chuyển đổi với các bài viết cho SEO?

bigseovn

Level 1
Có phải trang web của bạn không chuyển đổi hay không? Cộng tác viên Jessica Foster giải thích làm thế nào tạo ra một thông điệp thương hiệu định hướng SEO để xây dựng uy tín và thúc đẩy chuyển đổi.

Một khía cạnh của việc viết nội dung thường ít khi được nhắc tới đó là viết nội dung thương hiệu thân thiện với SEO và thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu. Tạo nên được sự kết đôi hoàn hảo đó và bạn sẽ ổn trên con đường thúc đẩy chuyển đổi – một trong các mục đích chính của SEO – cho dù bạn làm nó cho bản thân mình hay khách hàng.

lam-sao-thuc-day-chuyen-doi-cac-bai-viet-cho-seo-png.4889

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu tại sao nội dung thương hiệu lại rất quan trọng – cũng như làm thế nào để quản lý đúng thông điệp cho đúng đối tượng tại đúng thời điểm.

Viết bài SEO: Thương hiệu đóng vai trò gì với việc này?

Tôi thường nói “2018 là năm của thương hiệu cá nhân” khi thấy các xu hướng năm nay. Dù các thương hiệu doanh nghiệp quy mô lớn là quan trọng, tôi vẫn thấy ngày càng nhiều khách hàng đang tìm cách đặt một “bộ mặt” vào doanh nghiệp mà họ muốn làm việc cùng. Việc đơn giản là thúc đẩy truy cập tới trang hay chia sẻ cả tấn bài viết trên mạng xã hội là chưa đủ. Bạn phải xây dựng một kết nối với khách hàng của mình để thúc đẩy sự tín nhiệm và thiết lập bạn như một nguồn tin cậy trong thị trường của mình.

Viết bài SEO liên quan rất nhiều thứ hơn là việc chỉ đơn giản viết bài cho Google, hay thậm chí viết cho đối tượng khách hàng của bạn. Nó là cân bằng của cả hai, và để làm...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

thuyln2

Thành viên mới
Tạo form bài viết đẹp, các phần note, điều hướng sản phẩm cần nổi bật và phù hợp với ngữ cảnh bài viết
 

Thống kê

Chủ đề
30,043
Bài viết
33,141
Thành viên
90,472
Thành viên mới
Biênoanh

Thành viên trực tuyến

Top