Làm cách nào để tránh đốt tiền vô nghĩa khi chạy Google Ads?

Kim2

Level 6
Chào anh/ chị trong group, dạo gần đây em có học được một phương pháp để đánh giá mức độ lãng phí tiền bạc khi chạy quảng cáo Google Ads, từ đó còn có thể cung cấp thông tin giúp anh/chị đưa ra chiến lược giá phù hợp. Không quan trọng chiến lược PPC của anh/chị đơn giản hay phức tạp thế nào, với phương pháp này mọi người sẽ biết cách khám phá ra bao nhiêu tiền của mình đã bị lãng phí. Em cũng đã áp dụng cho một số khách hàng của em và thấy kết quả cũng khả quan, anh/chị nào có nhu cầu thì để lại thông tin ở phần Comment, phí là một buổi cà phê thôi ạ (Vì em cũng đang cần thử nghiệm thêm trên nhiều tài khoản với nhiều ngành khác nhau).

Cụ thể hơn, em sẽ giới thiệu sơ qua về sản phẩm của em, đây là một phương pháp gồm nhiều các phân tích nhỏ đo độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo rồi từ đó đưa ra các nhận xét giúp tối ưu hóa nó.

Phân tích 1: Đánh giá mức độ hiệu quả của Từ khóa đang chạy

Nói một cách đơn giản, đó có nghĩa là cho ra tỉ lệ % các từ khóa không ra chuyển đổi. Em sẽ phân tích, đưa các từ khóa không ra conversion, clicks và độ lãng phí của nó trên tổng chi phí, sâu hơn sẽ là loại từ khóa nào kém hiệu quả (đối sánh rộng, hẹp hay chính xác).

Ví dụ (Hình số 1)...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,471
Bài viết
39,994
Thành viên
91,151
Thành viên mới
Bảo EMS

Thành viên trực tuyến

Top