Lại bàn thêm về việc xây dựng Team Content

Hobby

Level 2
Sáng nay các bạn đã cùng tôi tìm hiểu thế nào là "Content Team" rồi nhỉ? Tối nay hãy cùng học thêm cách làm thế nào để xây dựng một team nội dung hiệu quả nhất nhé!


1️. Tuyển một chiến lược gia nội dung

Theo CMI: 73% các tổ chức luôn có người giám sát chiến lược nội dung của họ. Vai trò quan trọng nhất trong nhóm nội dung của bạn là việc chiến lược gia phối hợp với tất cả các vị trí còn lại.

Nếu tiếp thị nội dung sẽ thành công, nó cần “nói chuyện được” với một đối tượng cụ thể về một nhu cầu cụ thể. Có một người tận tâm xây dựng và thực hiện chiến lược nội dung sẽ hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh tổng thể của bạn.

2️. Bắt đầu với một chiến lược

Trước khi bạn bắt đầu tuyển dụng các nhà văn, hãy vạch ra chiến lược nội dung của bạn trước. Bởi vì kế hoạch của bạn sẽ ảnh hưởng đến kiểu và số lượng writer bạn cần thuê.

Ngoài ra, việc có một chiến lược nội dung được ghi lại sẽ giúp các writer mới hiểu cách công ty của bạn sử dụng tiếp thị nội dung, tại sao nó quan trọng với thương hiệu và đối tượng mục tiêu mà họ đang viết.

Cuối cùng, nó sẽ dẫn đến một nội dung với chất lượng cao hơn.

3️. Tìm và thuê những cây viết tài năng

64% các nhà tiếp thị B2B thuê viết từ bên ngoài.

Với rất nhiều nội dung được xuất bản trực tuyến mỗi ngày, bạn cần tìm cách làm nổi bật nội dung của mình - và không có gì quan trọng hơn một nội dung hữu ích...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
31,964
Bài viết
35,180
Thành viên
90,660
Thành viên mới
nohuclub2019
Top