Kỹ thuật viết bài để cho khách hàng tự chủ động liên hệ

BDTD

Level 1
Viết được content cho khách inbox là một trong những phần khó nhất của việc viết bài làm content. Có những bài viết được đầu tư kĩ lưỡng viết rất dài hơn cả 1500 từ nhưng vẫn không có inbox. Còn có bài chỉ cần viết 500 từ là khách inbox ào ào.

Bí mật chính là tính chuyên gia toát lên từ bài viết. Khách sẽ inbox bạn khi hình tượng được người viết bài bên kia là bác sĩ, kĩ sư,… người có thể giải quyết được vấn đề.

Và để content toát lên được điều này bài viết của bạn phải viết bài theo cấu trúc 2 bước.

Bước 1: Giải quyết vấn đề của khách hàng ngay trong câu đầu tiên.
Ví dụ như vấn đề khách quan tâm là:
– Hà nội mua điện thoại ở đâu tốt ?
Content tốt là: Ở Hà Nội để mua điện thoại tốt thì đây là những địa chỉ bạn không thể bỏ qua: Viễn Thông A, Thế Giới Di Động,…
– Thuốc Tây A có tác dụng gì
Content tốt là: Thuốc tây A có tác dụng giúp giảm các cơn đau nhức khớp khắp người.

==> Mục đích của việc này là giúp khách hàng ngay lập tức biết được bài viết này thực sự hữu ích với mình và tiếp tục đọc phần tiếp theo.

Lưu ý: Ở bước này chỉ cần trả lời đúng nghĩa đen câu hỏi khách hàng yêu cầu. Không thêm thắt nội dung, ý tưởng của copywriter vào,…

Kiểu như: Một bài viết về thuốc Tây của các copywiter đông y viết sẽ có thêm phần ” Nếu sử dụng thuốc tây A nhiều sẽ có những tác dụng phụ không mong muốn như….” đây là đều không cần thiết. (Loại trừ trường hợp vấn đề của khách hàng là tìm hiểu về tác dụng phụ của thuốc tây A này)

Bước 2: Tạo sự chuyên nghiệp, đem kiến thức chuyên...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,044
Bài viết
39,521
Thành viên
91,105
Thành viên mới
huutuan99bg

Thành viên trực tuyến

Top