Kinh nghiệm target đối tượng khi chạy quảng cáo Adwords để phát triển kênh

Kim2

Level 6
Tại sao phải target khi chạy quảng cáo?

Đỡ tốn rất nhiều chi phí!

Giả sử bạn chạy Ads phát triển kênh Game LOL (PC).

Khi chạy quảng cáo bạn không cần target thì giả sử quảng cáo tiếp cận 1000 người sẽ có những người sau đây nhìn thấy quảng cáo của bạn: Chạy 400 người là Nữ150 người là Nam từ 13-17100 người là Nam từ 35-45200 là Nam từ 18-24150 là Nam từ 24-34

Rõ ràng là khi chạy quảng cáo nếu không Target đối tượng thì bạn sẽ trả rất lớn chi phí không hữu ích, cụ thể bạn sẽ phải trả tiền vào những lượt hiển thị không có giá trị:

Đầu tiên là 400 người nữ này phần lớn không quan tâm tới game chứ đừng nói đến 1 thể loại game riêng biệt.

Độ tuổi 13-17 thì khó tiếp cận loại game này vì tụi nhỏ phải có máy bàn (PC)

Độ tuổi 35-45 thì sẽ không còn mặn mà với Game nữa.

Như vậy chỉ còn 350 người là phù hợp với quảng cáo của bạn.

Nếu không sử dụng Target thì bạn sẽ phải trả chi phí cho 650 người không có hứng thú với kênh youtube của bạn.

Muốn target cho kênh của bạn thì bạn phải hiểu rõ Audion (khán giả) của bạn. Nếu bạn không hiểu rõ đối tượng thích kênh của bạn thì làm sao bạn có thể phát triển kênh?

Trong bài viết này mình sẽ ví dụ một số trường hợp cụ thể để bạn có thể Target chuẩn xác đối tượng mà bạn muốn nhắm đến.

Giả sử bạn muốn quảng bá kênh Game LoL thì bạn cần Target như sau:
  • Nhân khẩu học:
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 18-24 25-34 (độ tuổi này đã sở hữu PC hoặc có tiền để ra phòng Net)
Trạng thái là phụ huynh: Không phải là Cha mẹ + Không...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,471
Bài viết
39,994
Thành viên
91,151
Thành viên mới
Bảo EMS

Thành viên trực tuyến

Top