Kiểm tra độ chính xác của các truy vấn tìm kiếm trong Google Webmaster Tools

Hana

Marketing Level 3
(Thegioiseo) - Những số liệu trong báo cáo truy vấn tìm kiếm Google Webmaster Tools (GWT) có thể cung cấp những số liệu tìm kiếm khá đẹp mà nhiều nhà tiếp thị muốn tận dụng. Và họ thường nghiên cứu kỹ về tính chính xác của các con số này. Thậm chí Rand cũng đề cập đến nó trong AMA của anh ấy trên BigSEO.



Liên kết để đề cập đến bài viết: tại sao bạn không nên sử dụng dữ liệu của GMWT.


Trong bài viết này, tôi sẽ không nói về độ chính xác về số lần hiển thị, click hoặc CTR. Thay vào đó tôi sẽ tập trung vào độ chính xác của Avg. Position. Rand nói rằng nó sử dụng trung bình để gây hiểu lầm khi bạn không biết phạm vi các vị trí của trang web khi nó xuất hiện trong SERPs.


Trước đây, tôi đã không đặt nhiều niềm tin vào Avg. Position trong báo cáo truy vấn tìm kiếm của GWT bởi hai lý do:

- Nó là trung bình trên một khoảng thời gian và tôi hoặc khách hàng của tôi muốn biết nơi mà các trang web xếp hạng hiện nay, không phải là được xếp hạng trong cả tháng.
- Tôi đã phải bỏ tiền để sử dụng các phần mềm chuyên dụng để theo dõi thứ hạng từ khóa, do đó tôi cho rằng nó đáng tin cậy hơn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
27,903
Bài viết
30,744
Thành viên
90,211
Thành viên mới
nguyenminhduc

Thành viên trực tuyến

WEBSITE HAY

Top