Khuôn mẫu để xây dựng tiếp thị kết hợp

Hana

Level 3
Kết hợp chặt chẽ hơn công việc của bạn và agency là một mục tiêu tốt. Hoặc ít nhất đó nên là một mục tiêu khởi đầu. Nhưng hiện tại, bạn đã phân công nhóm thiết kế ở vị trí này, nhóm nội dung ở kia, nhóm phát triển ở khu vực hầm và có thể nhóm quan hệ công chúng ở phía ngập nắng của văn phòng.

Tại sao bạn không muốn mọi người làm việc cùng nhau, có cùng tiêu chuẩn hoạt động và cùng sử dụng nguồn dữ liệu? Dĩ nhiên bạn muốn. Nhưng môi trường làm việc trong văn phòng không dễ cho phép tình huống như thế.

slide-jpg.571

Văn phòng có phân chia khu vực, không gian đóng. Và ngôn ngữ sử dụng khác nhau. Và quy trình có sẵn cũng không dễ đối với các thành viên mới. Và đôi lúc, việc chia sẻ là rất khó, thậm chí là giữa các thành viên có ý định tốt.

Nhưng chúng ta biết rằng các chiến dịch tổng hợp là chiến dịch mạnh hơn. Chúng hiệu quả hơn, mang đến dữ liệu rõ ràng hơn, cho phép sáng tạo hơn và mang đến ROI tốt hơn cho cả khách hàng và agency. Vậy đó nên là mục tiêu khởi đầu cho chúng ta phải không? Chúng ta nên tận dụng nó.

Dưới đây là một cách thức để thực hiện tiếp thị kết hợp.

Có được sự chấp thuận thật sự

Tạo ra một chiến lược tiếp thị tổng hợp không phải là một khái niệm mới. Nhưng đó là một công việc luôn khó thực hiện đối với các agency vì những lý do đã nêu trên.

Để có một chiến lược tiếp thị tổng hợp hiệu quả nghĩa là nên có được sự chấp thuận ban đầu từ những người có quyền quyết định chính. Nếu nhóm thực hiện của bạn không có...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,248
Bài viết
35,488
Thành viên
90,696
Thành viên mới
Lê Đình Tuân
Top