Khủng hoảng truyền thông: Cơn bão không được báo trước

PTDNV

Level 2
Chẳng biết từ lúc nào cái tư duy của ANH BÁN THUỐC nó ngấm vào máu của tôi. Với sự nhạy bén của dân Sale tôi thấy các cơ hội ở mọi nơi mọi lúc. Chắc bây giờ các Boss của hệ thống Con Cưng đang stress về sự cố trên thì dịch vị dạ dày tiết ra nhiều, lâu ngày sẽ viêm loét dạ dày thôi thế thì kiểu gì chả đến lúc dùng AN DẠ VƯƠNG của SAGI mà nếu các anh ấy có vui quá vì hiệu ứng TRUYỀN THÔNG NGƯỢC cho hệ thống Siêu thị Con Cưng thì chắc các anh ấy cũng cần CAO DƯƠNG để thăng hoa cảm xúc :))

Nói vui vậy thôi từ vụ việc này, các doanh nghiệp cũng cần quan tâm đến việc quản lý rủi ro và giải pháp tình thế để giải quyết khủng hoảng truyền thông đúng không ạ. Vậy Tú Nguyễn cũng xin phép được chia sẻ 1 ít nhưng kinh nghiệm để anh em tham khảo. Nếu cái gì dùng được thì dùng, không dùng đến thì càng tốt ^^.


1. Có 1 câu cổ nhân nói “Không muốn người khác biết thì đừng làm”
Câu nói ấy đơn giản lắm mà mãi vẫn cứ đúng. Doanh nghiệp biết làm sai vẫn cứ làm, miễn là chưa bị phát hiện. Trong trường hợp này, mọi điều biện minh đều vô nghĩa. Bởi các bạn đã chủ định đánh cướp niềm tin của khách, phải nhắc lại là đánh cướp nhé không phải cắp đâu. Kẻ cắp nó còn ẩn nấp để lấy tài sản của người khác, còn đây các bạn cướp trắng trợn mà không những thế còn có 1 số anh/chị còn dõng dạc đứng lên tuyên bố hùng hồn về...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
30,050
Bài viết
33,149
Thành viên
90,473
Thành viên mới
Vũ Đình Minh
Top