Không nên đặt nặng chi phí khi làm SEO

Hana

Level 3
Bạn ở Victoria Park tại Ontario để chuẩn bị xoay một vách núi 80ft và bay 200 feet qua Elora Gorge trước khi bị cuốn xuống sông giống như người nhện.

Người hướng dẫn yêu cầu bạn chọn một sợi dây thừng.

- Bạn sẽ yêu cầu loại dây thừng rẻ nhất hay đắt nhất?
- Bạn sẽ tìm kiếm chiều dài ngắn nhất hoặc đủ dài để đến được mặt đất?

Điều đó là quá rõ ràng có phải không?

Tuy nhiên, các chủ doanh nghiệp hiếm khi áp dụng logic tương tự khi nói đến việc ra quyết định trong kinh doanh. Họ tìm kiếm các giải pháp SEO rẻ nhất, họ muốn trả mức giá thấp nhất cho mỗi giờ, họ muốn giảm thiểu thời gian tối đa chỉ để tiết kiệm một vài đô la.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi việc kinh doanh của họ bị lơ lửng giữa không trung và không có cách nào để hạ cánh một cách an toàn.

Hỏi chi phí SEO bao nhiêu là không hợp lý. Đó là câu hỏi sai. Tương tự như vậy đối với việc so sánh dịch vụ SEO trên cơ sở giá cho mỗi giờ. Rốt cuộc, khi nói đến SEO không có cái gọi là "một kích thước phù hợp cho tất cả các giải pháp".

Điều gì liên quan đến hiệu quả SEO?

Để tối ưu tìm kiếm có tác động đến lưu lượng truy cập thì đầu tiên các nhà tư vấn SEO phải hiểu doanh nghiệp của bạn hay mục tiêu của bạn. Họ sẽ phải:

- Đánh giá cơ hội và rủi ro
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Xem xét các hoạt động và nguồn lực hiện tại của bạn.

Chỉ sau đó họ có thể bắt đầu phát triển một kế hoạch SEO được thiết kế để nhằm đưa trang web kinh doanh của bạn lên trang nhất của Google.

Mỗi doanh nghiệp là...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
30,111
Bài viết
33,216
Thành viên
90,479
Thành viên mới
raydiencautruc

Thành viên trực tuyến

Top