Khi các thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam làm truyền thông - Kỳ I - Canifa

Ngolinh

Level 1
Khi các thương hiệu thời trang quốc tế tấn công thị trường Việt Nam với tiềm lực tài chính lớn hơn, thương hiệu sẵn có, đạt chuẩn về chất lượng, các thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam phải làm gì để "sống sót" giữa cuộc chiến giành lấy vị trí trong lòng người tiêu dùng?

Bên cạnh những nỗ lực không ngừng cải tiến chất liệu, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam không ngừng nỗ lực xây dựng chiến lược truyền thông thúc đẩy bán hàng, xây dựng thương hiệu để kéo khách hàng về phía mình, xây dựng một vị trí vững chắc trong lòng họ.

Các thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam phân khúc tầm trung - Canifa

Những ngày đầu thành lập. Canifa định hướng kinh doanh cung cấp các sản phẩm len sợi có chất lượng tốt ra thị trường miền Bắc nước ta. Thế nhưng, cho đến nay, sau những biến chuyển của thị trường và chuyển mình thay đổi mô hình kinh doanh, Canifa đã trở thành người dẫn đầu trong phân khúc bình dân. Vậy Canifa đã làm gì trong suốt quãng thời gian đó?

Một trong những ưu thế có sức cạnh tranh lớn với các thương hiệu thời trang ngoại nhập là về giá và hiểu rõ nhu cầu, văn hóa tiêu dùng nội địa. Thế nhưng, như thế vẫn chưa đủ, cùng xem những chiến lược truyền thông "sắc bén" dưới đây của Canifa:

“Fashion For All” từ đâu ra đời?

Canifa tập trung vào phân khúc...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
30,052
Bài viết
33,152
Thành viên
90,474
Thành viên mới
Tan94
Top