Khi các thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam làm truyền thông - Kỳ I - Canifa

Ngolinh

Vỡ lòng
26/1/18
33
2
8
22
www.google.com
#1
Khi các thương hiệu thời trang quốc tế tấn công thị trường Việt Nam với tiềm lực tài chính lớn hơn, thương hiệu sẵn có, đạt chuẩn về chất lượng, các thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam phải làm gì để "sống sót" giữa cuộc chiến giành lấy vị trí trong lòng người tiêu dùng?

Bên cạnh những nỗ lực không ngừng cải tiến chất liệu, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam không ngừng nỗ lực xây dựng chiến lược truyền thông thúc đẩy bán hàng, xây dựng thương hiệu để kéo khách hàng về phía mình, xây dựng một vị trí vững chắc trong lòng họ.

Các thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam phân khúc tầm trung - Canifa

Những ngày đầu thành lập. Canifa định hướng kinh doanh cung cấp các sản phẩm len sợi có chất lượng tốt ra thị trường miền Bắc nước ta. Thế nhưng, cho đến nay, sau những biến chuyển của thị trường và chuyển mình thay đổi mô hình kinh doanh, Canifa đã trở thành người dẫn đầu trong phân khúc bình dân. Vậy Canifa đã làm gì trong suốt quãng thời gian đó?

Một trong những ưu thế có sức cạnh tranh lớn với các thương hiệu thời trang ngoại nhập là về giá và hiểu rõ nhu cầu, văn hóa tiêu dùng nội địa. Thế nhưng, như thế vẫn chưa đủ, cùng xem những chiến lược truyền thông "sắc bén" dưới đây của Canifa:

“Fashion For All” từ đâu ra đời?

Canifa tập trung vào phân khúc có thu nhập trung bình, nhưng sao lại lấy slogan "Fashion for all"? Nếu đứng từ góc nhìn marketing, đây không phải một slogan đắt giá. Thế nhưng, với người tiêu dùng, nó lại trở thành một thông điệp gần gũi. Một chị trung tuổi bước vào cửa hàng Canifa có thể chọn được cho chồng một chiếc áo sơ mi, chọn cho chị một chiếc váy, chọn cho con mình một bộ đồ đi học. Tóm lại, chỉ cần vào trong một cửa hàng, khách hàng mục tiêu của Canifa đã có thể mua sắm cho cả gia đình mình.

Đến năm 2007, cửa hàng Canifa Kids ra đời với định hướng "thời trang cho mọi người" dành cho phân khúc từ 2-12 tuổi. Những khách hàng nữ độc thân chỉ vài năm trung thành với Canifa tiếp tục mua của Canifa khi đã lập gia đình. Canifa đang đi theo định hướng chính sách giá đúng đắn, khiến vòng đời của khách hàng gắn chặt với thương hiệu mình.

Đọc bài đầy tại: https://marketingai.admicro.vn/
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
21,076
Bài viết
23,061
Thành viên
89,491
Thành viên mới
ACTONE

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.