Khi bạn biết mình đang viết "khá tệ"

Hobby

Marketing Level 1
Bước đầu tiên trong việc kiểm soát nội dung chính là thừa nhận vấn đề của bạn. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn cách làm thế nào để phân tích nội dung không tốt và vạch rõ hướng đi cho những người làm nội dung trong tương lai. Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống không muốn nhìn lại Fanpage, Website hay nhỏ hơn là bài viết của mình chưa? Hơn ai hết, những người viết như chúng ta hiểu rằng nó không đơn giản là một nỗi buồn về sự thất bại của bản thân, mà đó còn là sự hoài nghi và sợ hãi về tài năng của mình.

ĐỪNG SỢ! Đây là một vài cách để thực hiện các bước đi đúng hướng.

khi-ban-biet-minh-dang-viet-kha-te-jpg.6127

ĐỊNH LƯỢNG NỘI DUNG TỆ

Nguy cơ của việc tạo ra một trang web với những nội dung “tệ” chính là tạo ra những tuyên bố trùm mền (Nghĩa là các câu nói mang tính chất tổng quát kết luận, ví dụ: Đó là một trang web tồi tệ!) và đó là nguyên nhân làm mất đi những cơ hội để phát triển nội dung của bạn.

Thay vì tuyệt vọng, hay thử định lượng về chúng:

1️. Là tất cả các nội dung đều tệ hay chỉ một số nội dung?
Có thể rằng mối quan tâm chung của bạn chỉ thực sự được phản ánh trong một vài khía cạnh của web, chẳng hạn như: Nội dung mô tả sản phẩm của cửa hàng, nội dung mang tính giáo dục khách hàng v.v. Việc thực hiện kiểm soát nội dung định tính có thể giúp bạn ghi chú và giảm bớt tính nghiêm trọng của vấn đề.

2️. Những hậu quả để lại là gì?
Chất lượng thấp là một chuyện, nhưng trải nghiệm người dùng tệ còn gây ra nhiều rắc rối hơn. Hãy xem xét kỹ lại...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
27,641
Bài viết
30,439
Thành viên
90,181
Thành viên mới
Lợi Trần 007

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

WEBSITE HAY

Top