Kết hợp SEO và tính khả dụng để giải quyết các vấn đề On-site

seogoogle

Level 1
(Thegioiseo) - Một trong những điểm thử thách lớn nhất trong sự nghiệp tiếp thị tìm kiếm của tôi đã được đúc ra bao gồm cả SEO và trải nghiệm người dùng. Điều này có nghĩa là thoát ra khỏi "sự ám ảnh" và chỉ nghĩ về thứ hạng và lưu lượng truy cập.

Mỗi chiến dịch phải đáp ứng các mục tiêu trong khi vẫn phải duy trì khả năng hiển thị hữu cơ. Hiện nay SEO đang phát triển để tập trung đáp ứng nhu cầu người dùng cuối.

Tuy nhiên, có rất nhiều lần tôi vẫn muốn điều chỉnh bot tập trung vào một trang web mà có thể cản trở khả năng sử dụng và trải nghiệm người dùng trên trang web.

*** Usability: Tạm hiểu là tính khả dụng (dễ sử dụng)

SEO đáp ứng tính dễ sử dụng

Có vẻ khó khăn để triển khai cả SEO on-page trong khi vẫn cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất - những người có thể làm tốt sẽ là một chiến thuật gia tìm kiếm thành công.

Những điều mà tôi đã biên soạn dưới đây là những thứ mà hàng ngày tôi thường gặp về mối quan hệ giữa SEO và tính dễ sử dụng.

Vấn đề

Chúng ta cần nhiều nội dung hơn ở page fold (là vị trí trên một trang web mà tại đó phần lớn các trình duyệt hiển thị trang sẽ bắt đầu cuộn) nhưng nếu chúng ta làm thêm một vài đoạn văn thì nó sẽ đẩy danh sách sản phẩm của chúng ta xuống bên dưới trang. Đây là một lo lắng hợp lý. Chúng ta có thể dỗ dành các công cụ với nội dung gấp đôi nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu nó làm mất khả năng hiển thị danh sách sản phẩm?

Giải pháp

Sử dụng các tab hoặc div mở rộng. Với điều này, bạn có thể hiển...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,122
Bài viết
39,603
Thành viên
91,114
Thành viên mới
Trần Linh Nguyễn

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top