Kế hoạch Seo 2014: Nên bao gồm ngữ nghĩa bổ sung

Hana

Level 3
Google đang không ngừng cải thiện việc sắp xếp dữ liệu thông tin, trong đó thay đổi tạo nên sự khác biệt nhất đó là khả năng hiểu được “ý nghĩa đằng sau nội dung” (thông qua đồ thị kiến thức Knowledge Graph) và các truy vấn (thông qua bản cập nhật của thuật toán Hummingbird).

Trước đây, Google phải dựa vào nội dung trên trang, so sánh nó với từ khóa mà người dùng tìm kiếm. Nhưng bây giờ, Google thực hiện cách tân, so sánh ý định của truy vấn với múc độ phù hợp của trang.


Tìm kiếm ngữ nghĩa và đồ thị kiến thức Knowledge Graph: Sơ đồ thông tin và Cấu trúc trang web có ý nghĩa quan trọng đối với SEO, và như tôi đã nói với những chuyên gia SEO hàng đầu về sự thay đổi này, một trong những chủ đề quen thuộc sẽ trở thành cơ sở đề đánh giá và chú trọng vào SEO ngữ nghĩa.

Những nhà tiếp thị thông minh sẽ nhìn thấy cấu trúc dữ liệu bỏ sung là một phần quan trọng của chiến lược SEO trong năm 2012 và 2013. Xu hướng này đã và đang phát triển đáng kể - hai trong số ba doanh nghiệp được khảo sát nói rằng kế hoạch mở rộng cấu trúc dữ liệu bổ sung là một trong những ưu tiên hàng đâu của họ trong năm 2014. (Hội thảo Seo toàn cầu Clarity, tháng 9 năm 2013).

Tôi thấy khi các công ty đang cân nhắc có nên dành thời gian và công sức ra để mở rộng ngữ nghĩa bổ sung hay không, hầu hết trong số họ đều gặp phải những vấn đề sau đây:

SEO ngữ nghĩa có cải thiện thứ hạng trang không?

Đây là một câu hỏi...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,206
Bài viết
35,442
Thành viên
90,689
Thành viên mới
noithatdepdungphat

Thành viên trực tuyến

Top