Interactive Marketing - Quyền năng của sự tương tác

Hana

Level 3
Chúng ta cứ tưởng tượng, một con thuyền căn buồm ra khơi trong cơn bão lớn, lênh đênh giữa đại dương mênh mông, trôi tự do theo gió và sóng, sẽ kết thúc ở đâu? Thuyền chìm tận đáy. Nhưng khi bạn xoay bánh lái, thuận theo thời cuộc, sóng to gió lớn chỉ là chuyện rất nhỏ.

Nếu nhạy bén và tinh tế, bạn sẽ nhận thấy nhiều thương hiệu đang dần từ bỏ vùng biển ít cá, nhiều đá, không phải để tìm chốn dung thân an toàn. Mà ngược lại, họ vẫn tiếp tục chinh phục đại dương với thủy thủ đoàn mang tên Tiếp thị Tương tác Interactive Marketing. Phải chăng đã đến lúc bạn dành ít phút để tìm hiểu thêm về một hải trình mới cho con thuyền thương hiệu của mình.

Độc thoại thoái vị, đối thoại lên ngôi

Có lẽ, một dịp tình cờ nào đó, bạn đã từng nghe một khúc rao “Hưởng ứng phong trào ba diệt, trung tâm công nghệ hóa màu hân hạnh giới thiệu một loại sản phẩm mới đó là keo dính chuột…” Nếu được trang bị thêm ampli Pionneer công suất 300W và chiếc Harley 1.000 phân khối thì tiếng rao lanh lảnh đó vẫn trở nên vô thanh qua tai bạn (có thể mắt bạn sẽ liếc nhẹ vì chiếc Harley). Đây chính là hồi chuông cảnh báo cho những ai còn tin vào sức mạnh marketing truyền thống, nơi người tiếp nhận không thể phản hồi hay cho biết ý kiến về tính hiệu quả của thông điệp quảng cáo. Marketing truyền thống mang tính tương tác để nhóm lên ngọn lửa tình yêu thương hiệu.

Tuy nhiên, với sự thuận tiện và thông thoáng của môi trường internet, khách hàng sẵn sàng nhập cuộc và thỏa sức nói lên suy nghĩ của họ, một...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
32,206
Bài viết
35,442
Thành viên
90,689
Thành viên mới
noithatdepdungphat

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top