Hướng dẫn SEO từ A-Z cho trang web thương mại điện tử

bigseo

Level 2
Ngày lễ giáng sinh đang đến gần cũng là lúc trang web thương mại điện tử của bạn cần phải được chuẩn bị để “trang trí hành lang” của công cụ tìm kiếm với các sản phẩm của họ.


Món quà đầu tiên mà tôi muốn mang đến cho bạn (gần như) là một hướng dẫn từ A-Z các thủ thuật SEO và thủ thuật thiết kế để tối ưu trang web thương mại điện tử.

A (Auto): tự động điền vào khi có thể (khi bạn có thông tin) và cung cấp các trình đơn thả xuống và các trường lựa chọn để làm cho nó dễ dàng để điền vào.

B (Build): xây dựng văn bản cho người dùng vào mỗi trang để hỗ trợ chiến lược nội dung rõ ràng hợp lý.

C (Create): tạo ra biểu đồ tùy chỉnh trong Google Analytics để báo cáo số liệu thương mại điện tử.

D (Don’t): không nên tạo ra một trang duy nhất cho sự thay đổi nhỏ của sản phẩm mà thay vào đó, sự thay đổi nhỏ trong chính trang sản phẩm đó.


E (Ensure): đảm bảo thẻ title và thẻ meta data là duy nhất và để cải thiện cả sự hiểu biết của người dùng và sự tham gia của trang kết quả tìm kiếm.

F (Focus): tập trung vào cấu trúc URL có thể đọc được và hợp lý cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm.
G (Give): đưa ra đánh giá khả năng hiển thị và nổi bật trên trang web.

H (Have): có thiết lập sản phẩm và tạo ra các chiến lược trên trang web để giảm thiểu lỗi “không...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,322
Bài viết
35,563
Thành viên
90,697
Thành viên mới
Thaoem93

Thành viên trực tuyến

Top