Hướng dẫn cơ bản và hoàn chỉnh về Hreflang cho người mới bắt đầu

(WayToMarketing) - Cho dù bạn đang chạy một trang web hoạt động trên toàn cầu hay mở rộng thêm một ngôn ngữ cho trang web của bạn thì việc sử dụng đúng thẻ hreflang là một điều cần làm.

Hreflang nói cho công cụ tìm kiếm nơi có các phiên bản ngôn ngữ khác của một trang web. Điều này không chỉ giúp nội dung được xếp hạng ngôn ngữ/vùng được nhắm mục tiêu mà còn giúp làm giảm sự cố xảy ra với nội dung trùng lặp. Các thể hreflang có thể giúp Google tìm và index nội dung trên trang web của bạn nhanh hơn.
huong-dan-co-ban-va-hoan-chinh-ve-hreflang-cho-nguoi-moi-bat-dau-jpg.3024
Thẻ Hreflang là gì?

Hreflang là một thẻ được xác định bởi Internet Engineering Task Force (IETF) như là một yếu tố meta HTML để xác định ngôn ngữ và nhắm mục tiêu theo vùng đối với các tài liệu. Các thẻ này được sử dụng bởi một số công cụ tìm kiếm (như Google và Yandex nhưng không phải Bing) để hiểu rõ hơn về nhắm mục tiêu theo vùng và ngôn ngữ cho trang web và xếp hạng các trang web đó một cách hợp lý hơn.

Về cơ bản một...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
34,553
Bài viết
37,943
Thành viên
90,926
Thành viên mới
dinhvisaigon

Thành viên trực tuyến

Top