Hướng dẫn cách phân tích từ khóa bán hàng

Kim2

Level 6
Phân tích từ khóa là thuật ngữ trong SEO mà bất cứ người làm SEO nào cũng biết đến nó. Tuy nhiên để thực hiện một chiến dịch SEO hiệu quả thì biết thôi là chưa đủ mà phải hiểu và thành thạo, nó được xem là một kỹ năng sống còn để có thể nâng cấp level của mình lên tầm Leader. Trước khi đi vào hướng dẫn tôi xin đi từ đầu về phân tích từ khóa cho một số bạn chưa nắm kỹ có thể tham khảo.

Phân tích từ khóa là gì?

Phân tích từ khóa (PTTK) là một thuật ngữ trong SEO (Adwords cũng dùng thuật ngữ này nhưng ở SEO phổ biến hơn), PTTK là một công đoạn rất công phu được triển khai trước khi tiến hành bất kỳ một chiến dịch SEO nào và nó là một trong những yếu tố khá quan trọng quyết định sự thành công của kế hoạch SEO và kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp (nếu doanh nghiệp đầu tư vào SEO nhiều).

Công việc chính của việc phân tích từ khóa là tìm ra những từ khóa có nhiều người tìm nhất, phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty nhất và quan trọng hơn hết là phù hợp nhất với năng lực nhân sự (tôi hay gọi nôm na là phù hợp với sức mạnh nội tại của công ty)

Có bao nhiêu dạng từ khóa?

Tùy vào trung tâm đào tạo hoặc các thầy dạy SEO mà từ khóa được chia theo nhiều dạng hoặc dùng nhiều ngôn từ khác nhau để phân biệt các dạng từ khóa. Ở bài này tôi sẽ hướng dẫn phân loại từ khóa liên quan đến các trang web thương mại điện tử (website bán hàng) vì ở lĩnh vực này từ khóa đa dạng nhất và những người làm SEO mới ra nghề thường khó khăn trong giai đoạn PTTK này. Tôi chia...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,451
Bài viết
39,970
Thành viên
91,150
Thành viên mới
Nahy98

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top