Hummingbird đánh dấu một mô hình SEO mới

bigseo

Level 2
Tôi đã tập hợp và phân tích các báo cáo từ các nhà tiếp thị về (Marketers) Google Hummingbird. Dựa trên tất cả các đánh giá của các chuyên gia SEO khác, tôi đưa đến kết luận rằng Hummingbird đánh dấu một mô hình SEO mới xoay quanh khái niệm chứ không phải là các từ khóa.


Tôi vẫn tiếp tục đưa ra các bằng chứng thuyết phục và điều quan trọng hơn nữa là bạn cần phải làm như một chuyên viên tiếp thị thực sự.

Mô hình SEO mới

Với sự ra đời của Hummingbird và những thay đổi gần đây về dữ liệu từ khóa đã cho thấy bối cảnh SEO. Với sự xuất hiện của những thay đổi gần đây, một mô hình mới của SEO đang phát triển ít về từ khóa và tập trung mở rộng hơn nữa về khái niệm và chủ đề.

Đây không phải là một ý tưởng mới - Bill Slawski dự đoán điều này cách đây hơn một năm trong một bài viết có tiêu đề "Bạn nên thực hiện nghiên cứu khái niệm thay vì nghiên cứu từ khóa" Hơn một năm trước - trong những tháng gần đây, sự thay đổi tập trung vào các khái niệm đã trở nên đáng chú ý hơn.

Chúng tôi đã nghe trực tiếp từ Amit Singhal về hướng phát triển của Google:

Chúng tôi luôn tin rằng công cụ tìm kiếm hoàn hảo nên hiểu chính xác những gì bạn đang cần và cung cấp cho bạn chính xác những gì bạn muốn. Và đôi khi nó có thể giúp trả lời câu hỏi tiếp theo của bạn trước khi bạn hỏi...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,322
Bài viết
35,563
Thành viên
90,697
Thành viên mới
Thaoem93

Thành viên trực tuyến

Top