Hệ tư tưởng mới về quản lý kinh doanh

QTVKN

Level 5
Doanh nghiệp của bạn được tạo ra để giúp Khách hàng có cuộc sống tốt đẹp hơn. Dù bạn bán bất kể cái gì, sản phẩm hay dịch vụ, cuối cùng sau khi sử dụng xong mấu chốt là khách hàng có cảm thấy cuộc sống của họ tốt hơn hay không. Nếu không, họ sẽ tẩy chay bạn. Nếu có, có thể họ sẽ mua tiếp của bạn. Trong trường hợp bạn đem lại một trải nghiệm siêu tuyệt vời, họ sẽ biết ơn bạn, họ sẽ đi giới thiệu bạn với bạn bè, thuyết phục họ mua từ bạn. Doanh nghiệp phát triển ỳ ạch hay bùng phát khác biệt chỉ nằm ở chỗ cả hệ thống đem lại trải nghiệm gì cho khách hàng.

Trải nghiệm không chỉ nằm ở cách bộ phận Marketing làm quảng cáo online, nó cũng không chỉ nằm ở bộ phận Sales trình bày và thuyết phục khách hàng mua hàng, nó cũng không chỉ nằm ở cách bộ phận Design thiết kế và in ra bộ catalog, nó cũng không chỉ nằm ở bộ phận Kế toán ra phiếu hóa đơn chính xác và nhanh hơn đối phương. Nó là tổng thể trải nghiệm. Nó là cách tư duy khác về kinh doanh và quản lý.

Xin chia sẻ với các bạn 3 câu chuyện để bạn dễ hình dung hệ tư tưởng mới này

**
1

LÀM THẾ NÀO CẮT CÔNG VIỆC TỪ VÀI TIẾNG ĐỒNG HỒ XUỐNG CÒN 1 GIÂY?

Khi bạn hàng tuần phải đi siêu thị. Bạn dắt xe ra khỏi nhà (1), chạy xe đến siêu thị (2), vào gửi xe (3), bước vào (4), lấy xe đẩy (5), đi tìm, chọn, lấy các món hàng (6), đứng chờ tính tiền (7), đẩy xe hàng ra chỗ gửi xe (8), xếp hàng lên xe (9), chạy xe về (10). Bạn quen thuộc với các bước mệt mỏi này đến mức chẳng bao giờ suy nghĩ về nó. Nói cho cùng nó là một phần cuộc sống mà...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,158
Bài viết
37,513
Thành viên
90,888
Thành viên mới
beoooo

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top