HÀNG DẪN DỤ - Tuyệt chiêu hút khách cho cửa hàng

QTVKN

Level 5
Hôm rồi có dịp đi Bà Nà với 3 chiến hữu. Lúc mua vé, mình được em gái xinh tươi phát cho 4 cái voucher để đổi 4 ly bia miễn phí khi “lên đỉnh”. Nhận voucher mà bụng nghĩ thầm: “Em khéo dzụ anh đây mà
:))”

Thế nhưng, sau 2 tiếng ngồi cáp treo và đi lòng vòng trên trên đỉnh Bà Nà, cái bụng bắt đầu sôi lên và thằng nào cũng khát nước. Nhớ cái voucher, cầm lòng ko đặng, một chú phải xếp hàng đổi bia, một chú chạy đi mua thêm phần đồ nướng. Tổng thiệt hại hết 350k.

hang-dan-du-tuyet-chieu-thu-hut-khach-cho-cua-hang-jpg.4460

Ngẫm nghĩ mới thấy Bà Nà Hill tung chiêu này quá độc, đặc biệt là đối với mấy thằng hảo bia như mình!

Giống như cây kem 3000đ của Lotteria, hầu hết trẻ em đều thích ăn kem, mà que kem giá chỉ 3000đ thì phải nói là quá rẻ. Và đó là cách mà Lotteria đã dẫn dụ được khách hàng. Các siêu thị lớn thì thường xuyên áp dụng biện pháp mỗi tuần giảm giá sâu một mặt hàng vào một ngày cụ thể (thường là thứ 6 hàng tuần). Họ thường xuyên thay đổi những hàng dẫn này nhằm gây chú ý và thu hút các nhóm khách hàng khác nhau. Và dĩ nhiên khi khách đã vào cửa hàng thì phần lớn họ sẽ mua thêm những sản phẩm khác ngoài hàng dẫn đó.

Hàng dẫn là một mặt hàng được chọn để bán với giá rất tốt nhằm mục tiêu kéo khách hàng đến cửa hàng. Hàng này thường phải là sản phẩm có nhu cầu cao và tuần suất mua lặp lại nhiều lần. Tuy nhiên, việc chọn sản...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,731
Bài viết
38,133
Thành viên
90,947
Thành viên mới
lanit

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top