Google Correlate: Cách sử dụng công cụ này để phục vụ cho Marketing, SEO và nội dung

Google Correlate là một công cụ được Google đã triển khai trong năm 2011. Nó được xem như là người anh em họ hàng gần gũi với Google Trends - đó thực sự là ngược lại của Google Trends (và thực sự hiệu quả).

Kể từ khi nó ra mắt nó đã nhận được một số nhận xét và trở thành một công cụ hữu ích giữa các học viện, nhưng nó lại không bao giờ có thể trở thành một phần của bộ công cụ chuẩn giữa những người làm marketing theo cách mà Google Trends có.

Có nhiều lý do để giải thích cho điều này. Google vẫn chưa công bố cách Correlate có như cách bộ dụng cụ Trends chung có. Correlate thậm chí còn có tính năng gián đoạn không thường xuyên. Nhưng tôi nghĩ việc áp dụng công cụ này chậm chạp là bởi vì những người làm marketing không nhận ra được tiềm năng của Google Correlate - hay thậm chí cách hoạt động của nó.

Theo Google, thì nó là:

“Một công cụ trên Google Trends cho phép bạn tìm các truy vấn có mẫu tương tự với chuỗi dữ liệu mục tiêu. Mục tiêu đó có thể là xu hướng trong thế giới thực mà bạn cung cấp (ví dụ: tập dữ liệu của sự kiện được tính theo thời gian) hoặc truy vấn bạn nhập”.

Nói cách khác, mô hình tạo ra các từ khóa thay vì các từ khóa tạo ra mẫu. Vì vậy, bạn phải suy nghĩ theo cách ngược lại.

Trước khi chúng ta cùng tìm hiểu kỹ về các trường hợp sử dụng cụ thể cho Google Correlate – có một...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

nuochoahanoi

Thành viên mới
Google Correlate là một công cụ cực kỳ hữu hiệu. Nó có tính năng trực quan để sử dụng, nhưng có thể hữu ích như các công cụ nổi tiếng hơn như Google Trends hoặc Google Autosuggest
=> tìm hiểu thêm tại Nước Hoa Hà Nội
 

Thống kê

Chủ đề
32,005
Bài viết
35,224
Thành viên
90,665
Thành viên mới
thanhdang1101

Thành viên trực tuyến

Top