Góc chia sẻ marketing communication agency – Cách sử dụng khoa học não bộ cho quảng cáo truyền thông

Khi các agency quảng cáo đặt ra mục tiêu tiếp thị và sự hiệu quả trong truyền thông, tính trách nhiệm và hiệu suất sẽ là yếu tố hàng đầu để đo lường và đánh gía. Trong thời gian gần đây, chỉ số neutroscience (khoa học não bộ) được đưa vào như phương tiện KPI đo lường hiệu quả của một marketing communication agency khi triển khai chiến dịch.
Khoa học não bộ được định nghĩa như một cách hiểu đơn giản về sự lựa chọn các phương tiện truyền thông và hiệu quả cuối cùng của chiến lược triển khai. Dưới góc độ marketing, khoa học tâm lý đo lường điều khách hàng nghĩ và cảm nhận. Phương pháp này giúp báo cáo khách quan về phản ứng từ tiềm thức của khách hàng. Có thể nói, cảm xúc chính là chìa khoá, tác động đến quyết định cuối của việc mua hàng.

Khi con người tham gia vào một hành động, não bộ sẽ ghi nhớ và truyền tải đến các cơ quan trên cơ thể. Nó được ghi nhớ tới não trái (từ ngữ và chi tiết), não phải (các khía cạnh cảm xúc và quá trình xử lý).
Trong hệ thần kinh của con người, luôn xảy ra quá trình trao đổi các chất kích thích để liên kết các cực của phản ứng. Có một thực tế chứng minh cho thấy các chất kích thích này không thay đổi ngay lập tức khi nội dung mới được trình bày. Con người sẽ dễ thoả hiệp và bị thu hút với những ngôn ngữ và hình ảnh đã được lưu giữ trước đó.
Nghiên cứu dựa trên thần kinh não bộ có thể khắc phục vấn đề này, bằng cách đưa...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
27,623
Bài viết
30,412
Thành viên
90,178
Thành viên mới
dinhsaveto

WEBSITE HAY

Top