Giải mã mục đích tìm kiếm: Những lĩnh vực bạn nên bắt đầu

false

bigseovn

Level 1
Dưới đây là năm cách để sử dụng các kết quả tìm kiếm và nghiên cứu từ khóa một cách thông minh để giúp xác định mục đích tìm kiếm để có thứ hạng cao hơn.

Là những người làm marketing số, chúng ta phụ thuộc vào các công cụ tìm kiếm để phân loại và ưu tiên hóa chính xác các kết quả tìm kiếm dựa vào mục đích, độ mở rộng và độ tin cậy của họ. Về cơ bản, để marketing số thành công, chúng ta cần tin rằng công cụ tìm kiếm hiểu được những điều người dùng thực sự tìm kiếm và các công cụ tìm kiếm có thể cung cấp các kết quả tốt nhất đáp ứng được mục đích của người dùng.

Trong lĩnh vực ngôn ngữ, từ ngữ và các cụm từ được kết hợp từ các ý định và các phần mở rộng. Mục đích biểu thị ngữ nghĩa của một từ hay cụm từ, trong khi các phần mở rộng biểu thị đối tượng mà cụm từ đó có thể được gán cho.

Ví dụ như ý định của từ “tất” có nghĩa nói về một phần trang phục ta dùng với đôi chân. Phần mở rộng của từ này có thể được sử dụng để xác định các tính năng và các chủng loại tất, bao gồm tất nam, tất nữ, tất cao, tất ngắn, tất xanh và nhiều hơn thế.

Việc phân loại và cung cấp các kết quả phù hợp đòi hỏi rất nhiều dữ liệu để cung cấp quyết định sáng suốt nhất về một tìm kiếm cụ thể. Ví dụ , nếu ta áp dụng các từ đồng nghĩa trong trường hợp này, như là từ “quả táo”, chúng ta có thể thấy các công cụ tìm kiếm bị buộc phải lựa chọn và hạn chế kết quả của chúng giữa thương hiệu Apple và quả táo.

Hãy lấy cụm tìm kiếm “interactive dog toys” (đồ chơi chó tương tác) với lượng tìm kiếm theo Google...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,050
Bài viết
39,527
Thành viên
91,105
Thành viên mới
huutuan99bg
Top