Giải bài toán chiến lược marketing cho khởi nghiệp

Ngolinh

Level 1
Với 4 lời khuyên dưới đây sẽ phần nào giải quyết được vấn đề marketing không chỉ riêng start-up mà chính những ai tự kinh doanh riêng cũng sẽ không cảm thấy lạc lối khi sản phẩm, dịch vụ của mình bước đầu được đưa ra thị trường.

1. Kết hợp chiến lược cũ cùng ý tưởng mới

Dĩ nhiên, không chỉ có doanh nghiệp lớn mới cần một chiến lược vững chắc. Doanh nghiệp nhỏ hay start-up đều cần một chiến lược làm kim chỉ nam cho riêng mình. Khi bạn đã có một chiến lược tốt, bạn hoàn toàn có thể phát triển nó cùng những ý tưởng mới độc đáo. Chiến lược marketing cho start-up khác những loại hình doanh nghiệp khác đó là, những ý tưởng mới sẽ làm doanh nghiệp có những bước đi đột phá nhưng cũng sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro.

2. Chỉ thay đổi trọng điểm của chiến lược marketing

Nguồn lực luôn là một bài toán mà các start-up luôn phải giải quyết hằng ngày. Không chỉ về nguồn vốn mà còn về nhân sự. Một nhân viên trong start-up là người làm việc đa nhiệm. Nhân viên của bạn có thể phải kiêm nhiệm nhiều vai trò từ email marketing, SEO, content marketing, chạy quảng cáo. Nếu không điều chỉnh lại, rất có thể sẽ bị overload dẫn đến giảm hiệu suất công việc, vô tình làm giảm hiệu quả của...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,107
Bài viết
37,453
Thành viên
90,879
Thành viên mới
Tuc tuc

Thành viên trực tuyến

Top