Facebook cập nhật thuật toán mới mà Marketer cần biết

adsplus

Level 2
Các thuật toán Facebook luôn thay đổi. Điều này khiến cho các marketer “rối tinh” khi luôn phải tìm cách theo dõi và cập nhật những thuật toán mới nhất. Trong bài viết này, Adsplus sẽ đưa ra 3 thay đổi gần nhất về thuật toán của Facebook.

Quảng cáo trên Messenger hiện đã đi vào hoạt động trên toàn thế giới

slide-jpg.3297

Theo Facebook, những quảng cáo Messenger sẽ xuất hiện trong hộp thư (inbox) của người dùng, tùy vào kích thước màn hình của điện thoại và mật độ pixel của màn hình. Các quảng cáo Messenger sẽ đi kèm với nhãn “được tài trợ” tại trang chủ của ứng dụng Messenger. Chúng được định dạng giống như một quảng cáo điển hình trên newsfeed, bao gồm tiêu đề, câu chữ, hình ảnh và call-to-action. Sau đó, người dùng có thể nhấp vào bất kỳ trang web hoặc điểm đến nào mà doanh nghiệp lựa chọn khi thiết lập quảng cáo. Khi nhìn thấy những quảng cáo trên Messenger, người dùng không thể tắt quảng cáo vĩnh viễn nhưng có thể nhấn vào mũi tên hướng xuống ở góc dưới bên phải của quảng cáo, tại đó sẽ có các tùy chọn như “hide” hoặc “report” nếu người dùng cảm thấy quảng cáo đó mang lại phiền hà.

Điều này có ý nghĩa rất quan trọng đối với các marketer đang muốn mở rộng đối tượng trên thị trường toàn cầu. Hãy bắt đầu suy nghĩ thật kĩ về chiến lược phân khúc khách hàng của bạn.

Xem các Dữ liệu quảng cáo mới và Thông tin chi tiết về Trang

Đầu tiên, Facebook sẽ chia nhỏ lượng tiếp cận thành hai phần riêng: của fan và của non-fan. Bởi...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,579
Bài viết
40,107
Thành viên
91,158
Thành viên mới
in thanh tien
Top