[Ecommerce Analytics] - Thương mại điện tử tăng trưởng kép cần chú trọng vào phân tích realtime & trực quan hóa dữ liệu

Kim2

Level 6
[Ecommerce Analytics] - Thương mại điện tử tăng trưởng kép cần chú trọng vào phân tích realtime & trực quan hóa dữ liệu

Thị trường thương mại điện tử toàn cầu dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 17%, từ 1,3 nghìn tỷ đô năm 2014 lên 2,5 nghìn tỷ đô vào cuối năm 2018

Phân tích thương mại điện tử (Ecommerce Analytics) không chỉ quan trọng mà còn cấp bách để tạo ra sự tăng trưởng và mức doanh thu mới

Bằng chứng là các công ty áp dụng phân tích thương mại điện tử có hiệu quả kinh doanh tốt hơn

Mình không đề cập cụ thể công ty nào và so sánh giữa các công ty với nhau. Nhưng biết họ đã làm gì và làm bằng cách nào sẽ quan trong hơn nhiều.

Các công ty thương mại điện tử hàng đầu, họ sử dụng dữ liệu và phân tích để cạnh tranh với nhau và sử dụng nhiều dữ liệu khác nhau để làm điều đó.

Dữ liệu được thu thập và phân tích về những người truy cập trang web thương mại điện tử, thời điểm cụ thể truy cập, xem trang nào và đến từ trang web hoặc nguồn nào (từ kênh giới thiệu hoặc kênh tiếp thị nào).

Các thông tin khác về hành vi của người dùng cũng được thu thập, chẳng hạn như các tương tác và hoạt động người dùng trên trang, các dữ liệu liên quan đến sản phẩm được xem, quảng cáo được sử dụng, trang đã truy cập, thời gian xem, các đường dẫn và nhấp chuột trên trang, các truy vấn được nhập trong mục tìm kiếm và nhiều dữ liệu khác, chẳng hạn như giá trị đơn hàng, giá sản phẩm, phương thức giao hàng được sử dụng và thông tin thanh toán.

Dữ liệu khách hàng có...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
waytomarketing Thảo luận, giải đáp Analytics 1

Thống kê

Chủ đề
36,045
Bài viết
39,522
Thành viên
91,105
Thành viên mới
huutuan99bg

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top