DropShipping liệu có chết hay còn tiềm năng?

Kim2

Level 5
“Bây giờ 2019 rồi mà e mới bắt đầu làm Dropship thì liệu có quá muộn không?”

Gần đây thấy rất nhiều bạn hỏi tôi câu hỏi như vậy, nên hôm nay dành ít thời gian chia sẻ tí góc nhìn cá nhân về chủ đề này để những ae đang phân vân sẽ bớt lăn tăn đi ít nhiều. Mong nhận được đóng góp từ tất cả ae khác

Thứ nhất, về hình thức kinh doanh (model business) Dropship:

Định nghĩa của nó đơn giản là phân phối hàng hoá trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng (cắt bỏ người trung gian). Hình thức này hiển nhiên quá khó để chết (ít nhất trong 1 khoảng thời gian dài nữa) Hiện đang có hàng ngàn, hàng vạn công ty kinh doanh với dropship model và đang kiếm cả triệu triệu $. Bạn có biết wayfair . Com? 1 trong những tay dropshipper lớn nhất trên thị trường không những nó ko chết mà còn đang ngày 1 lớn mạnh.

Thứ 2, Facebook!

Khi tôi mới biết đến Dropshipping + Facebook ad vào khoảng 2 năm trước, người ta hầu hết có thể bán dropship ANYTHING, vâng ANYTHING và kiếm cả bộn tiền 1 cách dễ dàng. Hồi đó thị trường còn mới và ít cạnh tranh hơn bây giờ cực kỳ nhiều (~2 triệu advertiser vs ~6 triệu advertiser). CPM cho 1000 lượt hiển thị vô cùng rẻ kể cả thị trường US, tưởng chừng như chỉ cần 1 bức ảnh của sản phẩm + link website là bạn đã có những screenshot vô cùng hoành tráng để khoe để loè bạn bè, người yêu.

Timefly, mọi thứ đã khác, Facebook bây giờ cạnh tranh khốc liệt và nghiêm ngặt cho các advertiser hơn quá nhiều. Cách đây không lâu, Facebook ra đời tính năng Page quality score...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
31,777
Bài viết
34,975
Thành viên
90,647
Thành viên mới
Atrang

Thành viên trực tuyến

Top