Doanh nghiệp đầu tư vào Content là lãng phí!

Kim2

Marketing Level 5
Nội dung là vua, đúng vậy, nhưng là vua như thế nào?! Chúng ta vẫn nói một cách tiện mồm như thế nhưng có lẽ vẫn luôn hoài nghi về vị vua của mình, nhất là với các giám đốc, quản lý trong doanh nghiệp.

Content is King, thế giới đã nói từ lâu! Nhưng chúng ta còn ở bước ... chưa hiểu.

Với Việt Nam, thuật ngữ Content chỉ thịnh hành từ 2 cuộc "đại biến" của Google (2012) và Facebook (2014).
  • Khi mà Google ra thuật toán Panda VÀ lúc Fanpage bắt đầu giảm Reach theo các công thức mới mà Facebook liên tục đưa ra
  • Khi mà website của bạn nếu không VIẾT thì sẽ không thể lên top VÀ Fanpage Facebook thì dù 1 triệu Fan cũng không có ai like post của bạn nếu không có nội dung thật sự cuốn hút.
Đúng vậy, Content is King với Việt Nam chúng ta thực ra mới chỉ tồn tại đối với những người làm SEO, quản lý Fanpage, xây dựng kênh Youtube ... Còn với cấp quản lý, Content vẫn là 1 điều gì đó mơ hồ.

doanh-nghiep-dau-tu-vao-content-la-mien-phi-png.5278

Vì mơ hồ nên ta ... không rõ. Không rõ tại sao phải đầu tư vào nội dung, không rõ hiệu quả là gì & đo thế nào, cũng không rõ nên đầu tư bao nhiêu & trong bao lâu. Chỉ biết rằng, SEO cần Content, Facebook cần Content. Chỉ như vậy thôi

Cho nên đến tận bây giờ, khi cả thế giới đều phát triển trên nền móng Content Marketing, ngân sách dành cho Content Marketing lên tới 30 40% tổng ngân sách, thì chúng ta vẫn còn đang loay hoay "Content Marketing là gì" (Content, không thể chỉ đồng nghĩa với VIẾT).

Với chúng ta Content có lẽ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
PTDNV Nội dung - Content Seo 0

Thống kê

Chủ đề
27,902
Bài viết
30,743
Thành viên
90,211
Thành viên mới
nguyenminhduc

WEBSITE HAY

Top