Digital Marketing: Nâng cấp hiệu quả các chiến thuật nhắm vào phái đẹp mùa 8/3

BDTD

Level 1
Quốc tế phụ nữ là một trong những dịp lễ quan trọng nhất năm, nhu cầu chi tiêu không chỉ tăng đều từ đầu tháng và đạt đỉnh vào 8/3, mà doanh nghiệp còn có thể khai thác hiệu ứng này đến tận ngày cuối cùng của tháng.

Bất kể doanh nghiệp của bạn mới bắt đầu thực hiện chiến dịch Digital Marketing lần đầu hay muốn đưa những nỗ lực hiện tại lên một tầm cao mới, 4 chiến thuật marketing hiệu quả nhưng hiếm được áp dụng đúng sau sẽ giúp bạn tối đa hoá kết quả kinh doanh kỳ vọng.

Digital Marketing: Nâng cấp hiệu quả các chiến thuật nhắm vào phái đẹp mùa 8/3

1. Quan sát kĩ trước khi lên kế hoạch hành động

Sự thật bất ngờ là hầu hết mọi người đều dựa vào trực giác và quán tính mà bỏ qua giai đoạn nghiên cứu thị trường. Trên thực tế, chẳng cần đến báo cáo hoành tráng của một đơn vị chuyên nghiệp hay tổ chức hàn lâm, chỉ đơn giản dùng Google kết hợp lướt qua một vài Fanpage đối thủ có lượt truy cập lớn, hoặc vào “nhà" của các ông lớn đầu ngành - là bạn đã có thể thu thập được vô số thông điệp hiệu quả cũng như danh sách những nhu cầu mà khách hàng thường xuyên phát sinh.

Bấy nhiêu thôi, kết hợp cùng trò chuyện với khách hàng hiện tại là đã đủ để bạn không bị loay hoay, chết cứng thời gian và công sức vào chiến dịch Digital Marketing với thông điệp yếu, tập trung vào sai vấn đề

2. Phái đẹp không chỉ thích màu hồng, chẳng cần được che chở và cũng chưa chắc là dịu dàng

Chỉ chăm chú vào những yếu tố mang đậm nét nữ tính để thu hút phụ nữ là một cách làm Marketing tương đối chủ quan...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
34,158
Bài viết
37,513
Thành viên
90,888
Thành viên mới
beoooo

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top