Điều gì là quan trọng nhất trong kinh doanh Online hiện tại và tương lai?

15/6/10
54
1,245
83
#1
Mỗi người đều có một câu trả lời riêng cho mình đúng không nào? Cơ bản mỗi người bán một mặt hàng khác nhau, tệp khách hàng khác nhau nên rằng lối bán hàng khác nhau. Nhưng mà khi tự hỏi câu này, mình tin chắc nhiều bạn sẽ cùng đáp số với mình. Chính là...Feedback của khách !

Sở dĩ mình cho rằng điều này là quan trọng nhất cần đầu tư lúc này vì. Điểm yếu nhất của mua hàng online đối với tất cả là KHÔNG THỂ BẤU VÍU VÀO ĐÂU để tin tưởng người bán, ngoài niềm tin tự bản năng. Feedback chính là cách để bạn tạo cho khách hàng niềm tin chủ động, một niềm tin có chỗ neo đậu.

Bạn hãy xem, các sàn thương mại họ có nhiều cách để bảo vệ khách hàng của mình tuy nhiên điểm yếu vẫn còn nhiều, rất nhiều. Nhất là quản lý feedback, feedback không hẳn chỉ tồn tại ngay tại trang TMĐT đấy mà nó còn nằm ở khắp mọi nơi có thể xuất hiện. Đơn giản như feedback của khách về một món hàng rác mua được trên shopee đăng lên youtube đã đủ để dìm chết món hàng đấy rồi. Mạng xã hội, sức lan tỏa là rất lớn !

Mình nói như vậy, để biết rằng nếu như chúng ta tạo ra nhiều feedback tự nhiên tốt, càng nhiều càng tốt thì chốt sale mỏi tay. Mặc kệ các đối thủ đang làm gì, đang giảm giá hay thế nào đi nữa...Vậy làm sao để có nhiều feedback tốt và tự nhiên, cách bố trí nó sao cho hợp lý, dẫn dắt người mua vào mê cung của niềm tin, mời các bạn thảo luận
<3

Sản phẩm + niềm tin = doanh số !

Theo fb Phúc Trần
 

Donate

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
19,332
Bài viết
21,167
Thành viên
89,402
Thành viên mới
OCM

Thành viên trực tuyến