Điểm chạm nào cho ngành làm đẹp?

QTVKN

Level 5
Cả ngành làm đẹp, (spa, thẩm mỹ, clinic…) than phiền rằng chi phí để có một khách hàng mới tăng vọt không tưởng trong khoảng 3-4 năm trở lại đây. Đâu là giải pháp tối ưu và thậm chí là giảm thiểu được chi phí này?

Đó là trải nghiệm khách hàng trong ngành làm đẹp. Khi học lớp Trải nghiệm khách hàng của anh Nguyễn Dương, tôi đặc biệt ấn tượng với một chân lý: “Khách hàng không trung thành với bạn, họ trung thành với những trải nghiệm mà bạn tạo ra.” Ngày xưa trong thế giới vật lý, khách hàng giận dữ nói với 6 người, nhưng giờ thì họ có thể nói với 6000 người ++.

Bản thân ngành spa, thẩm mỹ, clinic đã là ngành cung cấp trải nghiệm, nhưng thực tế chưa có mấy ai quan tâm đến trải nghiệm khách hàng. Có những bên rất quan tâm đến marketing, có bên chỉ chú trọng vào tay nghề... Đa số không đưa sự hài lòng của khách vào KPIs.

Tôi đã có 14 năm làm đủ mọi vị trí trong spa, từ marketing, PR, nghiên cứu phát triển sản phẩm, tư vấn hình ảnh lãnh đạo cho đến đào tạo, truyền thông nội bộ. Riêng đào tạo, tôi trực tiếp đứng lớp đào tạo thương hiệu cho nội bộ, đào tạo ý thức mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu, chuẩn hoá và đào tạo nhân viên về câu chuyện thương hiệu, câu chuyện lãnh đạo, copy writing, kỹ năng đọc sách, kỹ năng nghe, nói, đi lại, ngồi, cười, đến làm việc với kiến...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
30,050
Bài viết
33,149
Thành viên
90,474
Thành viên mới
Tan94
Top