Điểm chạm (khách hàng) trên không

QTVKN

Level 5
Trên nhiều trang web của các doanh nghiệp hiện nay hay có cửa sổ chat để khách hàng trao đổi nhanh... nhưng khổ một nỗi các bạn tư vấn trực cửa sổ này lại trả lời rất chậm. Vậy, công cụ có, nhưng con người không sử dụng công cụ tốt. Điểm chạm này với khách hàng thành ra đã đội nón lên đầu để đánh vần thành là chờ am cham nặng chậm.

Chậm cũng là một thực tế nhiều website... khi bấm vô link cứ chạy vòng vòng sốt cả ruột. Đâu phải ngẫu nhiên KPIs của website TGDD là phải dưới 2s. Bạn thử đi, nếu chọn dịch vụ A, dịch vụ B mà một bên 5s mới ra trang web, một bên chỉ chừng 3s đã đầy đủ mặt mũi, bạn sẽ ưu tiên ai.

slide-jpg.3078

Cũng điểm chạm trên “không trung” này, một dạo, nhiều công ty du lịch đã phải suýt nữa kiện một công ty công nghệ việc dẫn tất cả địa chỉ về mình để bán tour. Hệ quả của trò Pokemon Go dẫn tới nhiều địa chỉ trên google từ đường M sang đường R, liệu doanh nghiệp bạn có biết.

Chưa kể, đối thủ dựng chuyện nói xấu bạn đầy trên mạng, bạn có biết chưa?

Automation, phễu, SEO, Google Ads, Facebook Ads, Newsletter... là những từ ngữ thông dụng hiện nay để nói câu chuyện đeo, bám, chạm khách hàng tiềm năng. Công cụ có mà đầy, nhưng quan trọng vẫn là sự tinh tế (có thể hiểu theo kiểu chiết tự là tinh vi và tế nhị chăng). Ví dụ như thoạt đầu, khách hàng hào hứng đăng ký nhận newsletter của bạn vì nhận được những giá trị mong đợi... nhưng dần dà sẽ là thấy không thèm đọc mà xóa luôn. Những điểm chạm lúc ban đầu sau đã không còn chạm...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,543
Bài viết
40,070
Thành viên
91,158
Thành viên mới
khanhbachan

Thành viên trực tuyến

Top