Đi tìm điểm yếu của nhãn hiệu

Marketing A

Thành viên
Dù cho có được thiết kế kỹ lưỡng và được thực hiện cẩn thận đến mấy, nhãn hiệu nào cũng có những nhược điểm nhất định.
braking-chain-jpg.727

Theo Curt Hanke, nhà sáng lập kiêm tổng giám đốc của Shine United, một công ty quảng cáo và kỹ thuật số có trụ sở ở Madison, bang Wisconsin (Mỹ), đó chính là những lỗ hổng trong quá trình tương tác với khách hàng hay những điều dưới mức mong đợi của họ và làm cho họ thất vọng. Hanke khuyên doanh nghiệp nên rà soát xem liệu nhãn hiệu của mình còn có những điểm yếu nào bằng ba câu hỏi dưới đây.

1. Khách hàng kém hài lòng nhất của doanh nghiệp nói gì?

Lần sau cùng nhất mà doanh nghiệp thật sự lắng nghe và cởi mở với khách hàng là khi nào? Doanh nghiệp thường đổ lỗi cho việc không có thời gian hoặc vì tính trì trệ, từ đó suy nghĩ đơn giản rằng “việc ấy thì phải làm như thế thôi!”. Sự thụ động này cũng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp không lắng nghe khách hàng, tìm lý do để biện minh cho việc mình chưa thật sự phục vụ khách hàng tốt và cứ thế làm theo lối mòn.

Hanke khuyên doanh nghiệp nên đặt mình vào vị trí của những khách hàng không hài lòng, rà soát lại một cách toàn diện mọi vấn đề liên quan đến nhãn hiệu của mình, từ những bức thư điện tử trao đổi qua lại với khách hàng, những lời bình luận, nhận xét của khách hàng về doanh nghiệp trên các kênh truyền thông xã hội, xem lại các báo cáo dịch vụ khách hàng, các biên bản ghi lại các cuộc gọi với khách hàng, các nghiên cứu phân tích định tính và định...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,322
Bài viết
35,563
Thành viên
90,697
Thành viên mới
Thaoem93

Thành viên trực tuyến

Top