Để viết thông cáo báo chí thu hút hơn

Hana

Level 3
Đã có những thay đổi đáng kể trong lĩnh vực thông cáo trực tuyến sau khi Google thông qua chỉ dẫn mới về cách phân hạng kết quả tìm kiếm.

Giới truyền thông tiếp thị đang cải cách hướng đi của thông cáo báo chí để nâng cao hiệu quả của PR. Dưới đây là vài chỉ dẫn về cách đổi mới thông cáo báo chí để thu được kết quả tốt đẹp hơn trong những đợt vận động truyền thông tiếp thị.

digitalorganics-1-jpg.638

Đặt giao tiếp bằng truyền thông xã hội lên hàng ưu tiên

Trước tiên, hãy tâm niệm là phải phục vụ cho nhiều khách hàng trên các miền cộng đồng và phác thảo các thông điệp quảng bá thương hiệu theo một giọng văn mà mọi người thật sự muốn nghe.

Nội dung thông cáo phải thật sự hấp dẫn và hữu ích nếu muốn thu được sự quan tâm của mọi người và có sức thúc đẩy họ chia sẻ thông điệp cho những người khác.

Xem xét lại cách sử dụng các đường link để cung cấp nhiều thông tin hơn cho các phóng viên và khách hàng tiềm năng

Nên kết nối tên của những nhân vật, sự kiện, sản phẩm hay dịch vụ được đề cập trong bản thông cáo báo chí với những website có thông tin cụ thể (tiểu sử nhân vật, tường thuật sự kiện…) hay đến trang web chính thức của sản phẩm cùng những bài blog có liên quan với nội dung chuẩn xác và nguồn dẫn đáng tin cậy nhất.

Sau đoạn văn đầu tiên của bài thông cáo báo chí, nên đưa ra ngay lời kêu gọi các khách hàng tiềm năng hành động, không để đến phần cuối của bài viết như cách làm truyền thống.

Khuyến khích việc chia sẻ thông tin trên mạng xã hội...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,206
Bài viết
35,442
Thành viên
90,689
Thành viên mới
noithatdepdungphat

Thành viên trực tuyến

Top