Để tạo ra một đại lý PR giỏi?

Hana

Level 3
Để có được sự thấu hiểu sâu sắc hơn về lĩnh vực này, hãy xem xét việc việc mở một đại lý chỉ để thực hiện một vài công việc, ví dụ như thực hiện một loạt báo chẳng hạn, hành động này giống như bạn tìm đến bác sỹ chỉ vì mục đích có một vết băng đẹp. Bạn có thể làm như thế, và chi trả cho việc đó, nhưng chắc chắn rằng đó không phải là cách tiêu tiền hợp lý và lãng phí tài năng của người bác sỹ.

dai-ly-pr-gioi-jpg.178

1. Một đại lý PR giỏi làm gì?

Kể từ khi hoạt động PR không được thực hiện vì một công ty – nó liên quan đến đội ngũ lãnh đạo hay chủ doanh nghiệp – có sự khác biệt cơ bản về mặt tự nhiên trong phương pháp tạo ra thành công cho dịch vụ PR. Nó gần giống với dịch vụ pháp lý hoặc dịch vụ y tế với các bị đơn hay bệnh nhân có mối quan hệ sâu sắc và phù hợp trong một qui trình liên tục.

Như một sologan đang rất nổi tiếng được tạo ra bởi một cố vấn PR cấp cao, Regis McKenna: “PR is process, not and event”.

Không nhận biết điều đó, PR sẽ chẳng đi đến đâu - và đại lý sẽ không làm việc với khách hàng để tạo ra mối quan hệ lâu dài.

2. Hai trong một

PR đạt hiệu quả cao nhất, khi đại lý và khách hàng làm việc như trong cùng một đội ngũ. Lý tưởng này đòi hỏi sự khác biệt giữa hai tổ chức là không nhiều, các mục tiêu gần như giống nhau, chỉ có hệ thống thanh toán và tên tuổi là khác nhau. Phối hợp làm việc hiệu quả và phát triển tình hữu nghị với các khác hàng tin tưởng vào các đại lý cho một chiến lược đầy đủ cũng như những giá trị...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
29,874
Bài viết
32,958
Thành viên
90,449
Thành viên mới
Chip Chíp Chíp

Thành viên trực tuyến

Top