Để khách hàng tự quảng cáo cho bạn

Marketing A

Thành viên
Khách hàng hạnh phúc là đại sứ tuyệt vời cho nhãn hiệu của bạn. Hãy hỗ trợ các phương tiện hữu ích để khách hàng sẵn sàng quảng bá cho công ty của bạn.

Nếu mục tiêu kinh doanh của bạn chính là sự hài lòng của khách hàng, bạn nghĩ sao về bước đi tiếp theo: khuyến khích khách hàng lan truyền thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Nhưng trước hết, hãy giúp công việc “truyền thanh” của họ trở nên dễ dàng và thuận tiện nhất có thể.

Biến hóa đơn, biên lai trở thành bảng đánh giá và phản hồi thông tin của khách hàng

de-khach-hang-tu-quang-cao-cho-ban-jpg.1564
Hóa đơn mua hàng trong cửa hiệu chính là một điểm nói lên mức độ hạnh phúc của khách hàng vì chỉ khi thật sự yêu thích sản phẩm, dịch vụ của bạn, họ mới trả tiền để có nó. Các doanh nghiệp đang ngày một quan tâm hơn đến những cơ hội được thăm dò ý kiến khách hàng bằng việc in ấn các chi tiết về bảng khảo sát trực tuyến trên đáy hoặc mặt sau của hóa đơn bán lẻ, đi kèm với đó là một phần thông tin khuyến khích về các phần thưởng nhỏ hoặc chiết khấu giảm giá khi khách hàng đăng nhập trả lời, hay đóng góp ý kiến.

Từ siêu thị cao cấp Waitrose ở Anh cho đến cửa hàng bán kem phổ biến Baskin Robbins ở Mỹ đều đang háo hức với việc nhận lời đánh giá của khách hàng thông qua cách làm này. Nhưng bạn có thể nâng tầm trải nghiệm đó bằng việc kết nối bảng khảo sát với những trang Facebook, Twitter, Google+ và nhiều trang mạng xã hội khác mà khách hàng có thể truyền miệng về việc tham dự chương trình khuyến mãi ấy của bạn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
32,376
Bài viết
35,620
Thành viên
90,703
Thành viên mới
Duy Dương

Thành viên trực tuyến

Top