Đạt thứ hạng cho công ty có nhiều địa điểm tại nhiều thành phố với một tên miền

Hana

Level 3
Năm 2010 Matt Cutts đưa ý tưởng nhỏ này đến với cộng đồng Local SEO: "Tạo một trang web cho mỗi vị trí cửa hàng". Lời khuyên này giúp bối cảnh u ám của Local SEO cho những công ty nhiều địa điểm sáng sủa hơn, nhưng vẫn để lại rất nhiều câu hỏi có tính chiến lược về cách đạt được mục tiêu này một cách chính xác.


Trong bài này, tôi sẽ đưa ra những điểm chính và một vài chiến lược mà tôi đã sử dụng và cho phép tôi giúp nhiều khách hàng đạt được thứ hạng cao tại các thành phố khác nhau khi sử dụng một tên miền. Những chiến lược này đã có hiệu quả với những công ty nhiều địa điểm, dù cho đó là một chuỗi lớn, có nhiều cửa hàng nhượng quyền hay một công ty luật có văn phòng tại 10 thành phố.

Lợi ích của một tên miền đối với những công ty nhiều địa điểm

[Tôi sẽ sử dụng URL brand.com làm ví dụ trong toàn bộ bài viết này nhưng hãy tự do sử dụng tên miền của bạn để thay thế.]

Khi Matt Cuts đưa ra lời khuyên tạo cho mỗi địa điểm một mô tả URL riêng, nhiều người làm SEO nghĩ rằng đó là một lời kêu gọi để mua nhiều tên miền cho từng trang. Nhưng theo kinh nghiệm của tôi, đó là một cách nghĩ sai. Một tên miền độc lập là giải pháp tốt nhất vì nhiều lý do, và một vài trong số đó là:

1. Không nhầm lẫn trong đặt thương hiệu – Điều này thật sự đơn giản. Brand.com không làm cho khách hàng nhầm lẫn. Nhưng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,376
Bài viết
35,620
Thành viên
90,703
Thành viên mới
Duy Dương

Thành viên trực tuyến

Top