Danh sách đầy đủ các hình phạt của Google và cách phục hồi

(WayToMarketing) - Có rất nhiều thông tin sai lầm FUD (Fear, uncertainty and doubt – sợ hãi, không chắc chắn và nghi ngờ) xung quanh hình phạt của Google. Phổ biến nhất là sai lầm giữa một thuật toán với một hình phạt.

Các bản cập nhật Penguin và Panda không hẳn là một hình phạt, chúng là các thuật toán. Các thuật toán dựa vào một tập các quy tắc và tính toán để tự động cung cấp kết quả mong muốn. Trường hợp của Panda và Penguin, cuộc chơi kết thúc với Google là để thưởng cho các trang web đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng của họ, được định nghĩa trong webmaster guidelines. Google cũng sử dụng một đội ngũ nhân viên để review manual và đánh giá các trang web trượt qua trang web của họ nhưng không đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của Google. Việc hiểu được sự khác biệt giữa các trang web bị ảnh hưởng bởi hình phạt manual và hình phạt thuật toán là rất quan trọng. Nó quyết định cách để tiến hành trong việc phát triển một chiến lược phục hồi.

slide-jpg.2066

Sự khác biệt đáng chú ý nhất trong việc đối phó với một hình phạt và đối phó với một thuật toán là nhu cầu và cơ hội để tương tác trực tiếp với Google. Một trang web bị trừng phạt bởi Google sẽ nhận được báo cáo hành động manual thông qua Google Search Console. Khi sự vi phạm được khắc phục, cần phải giải thích nguồn gốc của vấn đề cũng như giải pháp trong “Yêu cầu xem xét lại". Bài viết này sẽ tập trung vào việc hiểu hình phạt manual và các bước để phục hồi.

Cloaking và /...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
36,543
Bài viết
40,070
Thành viên
91,158
Thành viên mới
khanhbachan

Thành viên trực tuyến

Top