Cùng nhìn lại xây dựng liên kết trong một năm vừa qua

bigseo

Level 2
Nếu năm 2012 là năm cập nhật thuật toán của Google (Trang Moz đã đếm được 37 bản cập nhật lớn so với 15 bản vào năm 2013 và 21 bản vào năm 2011) thì 2013 là năm mà xây dựng liên kết rơi vào cuộc khủng hoảng tâm lý nghiêm trọng.
Nó đã được loại bỏ nhưng bằng cách nào đó nó vẫn tồn tại và sẽ tiếp tục tồn tại vào năm 2014. Chúng ta hãy nhìn lại tất cả mọi thứ đi xuống trong xây dựng liên kết vào năm 2013.

Xây dựng liên kết chết

Một số người cho rằng nó đã chết nhưng bạn không thể lập luận rằng các liên kết xây dựng vào năm 2013 giống như các liên kết xây dựng vào năm 2011 và thậm chí cả năm 2012. Google đã thông minh hơn, người dùng cũng đã tỉnh táo hơn và các thuật toán cũng trở nên phức tạp hơn.

Theo truyền thống “10 liên kết màu xanh” SERP hiếm khi bị phát hiện lần nữa, thay vào đó nó làm lộn xộn với Google Shopping, kết quả hình ảnh, danh sách bản đồ hoặc kết quả mới… hoặc đôi khi kết hợp tất cả chúng lại. Xây dựng liên kết trở nên khó khăn hơn bởi bạn không biết những gì bạn đang làm.

Nó được tái sinh bởi “Tiếp thị nội dung - Content marketing”

Năm 2013 là năm mà nhiều người bắt đầu thay thế “xây dựng liên kết” bằng “tiếp thị nội dung”. Nó dường như đang làm việc và theo tìm kiếm tại Google Trends nó vẫn có thể tiếp tục xảy ra vào năm 2014.


Tôi thích tiếp thị nội dung và tôi cũng thích xây dựng liên kết. Nhưng tôi thích hơn khi chúng được làm việc cùng nhau nhưng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,245
Bài viết
35,485
Thành viên
90,696
Thành viên mới
Lê Đình Tuân
Top